Hải Phòng – Khánh Hoà 1-1: Phố Biển chờ ngày về hạng Nhất

Có bàn mở tỷ số từ rất sớm sau siêu phẩm của Đào Văn Phong nhưng có lẽ vận may không mỉm cười chút nào với thầy trò HLV Võ Đình Tân năm nay khi họ bị dính đòn hồi mã thương của chủ nhà dẫn đến trận hoà như thua.
Sự thất vọng của đội Khánh Hòa sau trận đấu. Ảnh: Minh Hoàng
Sự thất vọng của đội Khánh Hòa sau trận đấu. Ảnh: Minh Hoàng

Đội bóng phố Biển chơi quyết tâm hơn hẳn so với chủ nhà ở trận đấu trên sân Lạch Tray chiều 14/9. Và họ cũng được hưởng niềm vui đầu tiên khi bóng lăn được 18 phút.

Hậu vệ Đào Văn Phong với pha hứng ngực và dứt điểm như một tiền đạo đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa này từ khoảng cách gần 30 mét. Một cú duỗi mu của Văn Phong khiến Vũ Hải phải vào lưới nhặt bóng và bàn mở tỷ số cho Khánh Hoà.

Hải Phòng – Khánh Hoà 1-1: Phố Biển chờ ngày về hạng Nhất ảnh 1 Khánh Hòa có trận hoà như thua ở vỏng 23
Tưởng chừng bàn thắng này sẽ là động lực cho đội khách thăng hoa ở đất Cảng thì rất bất ngờ, lối đá hời hợt của chủ nhà lại giúp họ có bàn thắng ở thời điểm gần cuối hiệp 1. Pha phá bóng lên trên cho ngoại binh Joseph tự xử lý đã giúp chân sút gốc Phi này loại bỏ hàng thủ đội khách và tung cú đại bác trước vòng 16m50 khiến thủ môn Ngọc Cường bất lực bay lấy lệ.
Hải Phòng – Khánh Hoà 1-1: Phố Biển chờ ngày về hạng Nhất ảnh 2 Khánh Hoà đến gần cửa xuống hạng. Ảnh: Minh Hoàng 
Bàn thua cho thấy vận đen của Khánh Hoà khi họ dù nỗ lực tối đa vẫn bị thủng lưới. HLV Võ Đình Tân ngoài đường biên đã phản ứng rất gay gắt tình huống ghi bàn của đội chủ nhà vì cho rằng trước đó, cầu thủ Hải Phòng đã phạm lỗi với hậu vệ Khánh Hoà.

Sang hiệp 2, tình hình càng không có gì khởi sắc hơn cho đội khách khi HLV Trương Việt Hoàng chủ động cho các học trò chơi thấp để tận dụng các tình huống phản công. Thế trận khá tẻ nhạt được hai đội tạo ra và tỷ số hoà 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận.

Hải Phòng – Khánh Hoà 1-1: Phố Biển chờ ngày về hạng Nhất ảnh 3 Văn Đức (Hải Phòng) với dòng chữ động viên mẹ đang điều trị bệnh 
1 điểm có được trận này giúp Hải Phòng tạm vươn lên hạng 8 với 30 điểm. Họ nhiều hơn Khánh Hoà đến 9 điểm xếp tận cùng dưới đáy bảng.

Khánh Hoà ít hơn 4 điểm và đá nhiều hơn 1 trận so với đội xếp áp chót Thanh Hoá đang có 25 điểm. Và với kết quả này khi giải đấu còn 3 lượt trận, vé xuống hạng khó thoát khỏi tầm tay đội bóng của HLV Võ Đình Tân. Một kết cục bi đát cho đội bóng vừa năm ngoái đã kết thúc mùa bóng với tấm HCĐ.

Tin cùng chuyên mục