Hải Phòng – CLB TPHCM: Chờ trận ra mắt của HLV Trương Việt Hoàng (18g, ngày 26-8)

Chuỗi trận sa sút của CLB TPHCM đã kết thúc qua trận thắng trước CLB Sài Gòn ở vòng 13. Trận thắng kịp lúc đã giúp họ tạm thoát vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, đồng thời lên tinh thần trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray ở vòng 14.

Cuộc so tài giữa hai đội ở trận lượt đi
Cuộc so tài giữa hai đội ở trận lượt đi

Vòng 14 cũng là vòng khởi đầu của lượt về, với CLB TPHCM còn là trận đấu ra mắt của tân HLV Trương Việt Hoàng. CLB TPHCM đang kỳ vọng vào việc "thay tướng đổi vận", với mục tiêu lội ngược dòng ở lượt về để hướng vào tốp 6. Còn với cá nhân HLV Trương Việt Hoàng thì hẳn cũng mong "đổi vận" chính trên sân Lạch Tray. Hồi đầu mùa, CLB Viettel đã không thành công ở giải Tứ hùng do Hải Phòng tổ chức, đó cũng khởi đầu cho việc ra đi của nhà cầm quân này sau đó. 

Xét về lực lượng thì rõ ràng CLB TPHCM có phần nhỉnh hơn với dàn ngoại binh đang dần vào phom, Lee Nguyễn cũng đã có thời gian cần thiết để tái hoà nhập với đội bóng này. Phần còn lại chỉ còn chờ những thể hiện của các cầu thủ trước đội bóng mà họ đã thắng 2-1 trong trận lượt đi. Mặt khác, thầy trò CLB TPHCM thừa hiểu nguy cơ trở lại khu vực áp chót trên bảng xếp hạng sẽ xảy đến bất cứ lúc nào khi Nam Định và CLB Sài Gòn đang tích cực chuẩn bị. 

Hải Phòng – CLB TPHCM: Chờ trận ra mắt của HLV Trương Việt Hoàng (18g, ngày 26-8) ảnh 1 Lee Nguyễn đang là niềm hy vọng số 1 của CLB TPHCM trong mục tiêu thoát hiểm ở giai đoạn 2
Ở bên kia sân, Hải Phòng có một số lép vế về con người, nhưng bù lại là sự đồng đều về lực lượng. HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã xây dựng được lối chơi mới ở Hải Phòng , và nhất là đá tại "chảo lửa" Lạch Tray. Nếu đá đúng phong độ, Hải Phòng sẽ là trở ngại rất lớn cho CLB TPHCM ở mục tiêu thoát hiểm. 

Có hai yếu tố để dự đoán chiến thắng cho Hải Phòng. Đầu tiên là tinh thần của đội bóng này đang lên cao sau trận thắng bất ngờ trước HA.GL ngay tại Pleiku ở vòng đấu trước. Với 3 điểm trong trận này Hải Phòng trở lại tốp đầu bảng để tái khởi động lại cuộc đua tranh huy chương mùa này. Tiếp đến là Hải Phòng đang có tay săn bàn Rimario hiện đang dẫn đầu danh sách "dội bom" với 10 bàn và có phong độ tốt trong giau đoạn hiện nay. 

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục