Hải Huy và Hoa Hùng có thể gia nhập Hải Phòng

Khác với những thông tin ban đầu về khả năng Hải Huy sẽ cập bến CLB TPHCM, trong khi Hoa Hùng đến Đà Nẵng theo lời mời từ HLV Phan Thanh Hùng. Bộ đôi nay có thể sẽ hướng đến điểm mới, đó là CLB Hải Phòng.

Hải Huy có thể sẽ đến Hải Phòng thay vì vào TPHCM. Ảnh: MINH HOÀNG
Hải Huy có thể sẽ đến Hải Phòng thay vì vào TPHCM. Ảnh: MINH HOÀNG

Trước đó, sau khi có thông tin Hải Huy thanh lý hợp đồng với Than Quảng Ninh, phía CLB TPHCM đã tiếp xúc để mời cầu thủ này về sân Thống Nhất thi đấu. Mọi việc diễn ra khá thuận lợi, nhất là khi Hải Huy đã là cầu thủ tự do. Nhưng khá bất ngờ khi mới đây có tin Hải Huy thay đổi ý định và có thể chuyển hướng sang CLB Hải Phòng khi nơi này gần nhà anh hơn.

Trước đó, tiền vệ kỳ cựu khác của Than Quảng Ninh là Trịnh Hoa Hùng cũng xác định gia nhập Hải Phòng, thay vì đến Đà Nẵng qua lời mời từ thầy cũ Phan Thanh Hùng. Được biết hợp đồng của đôi bên sẽ sớm được ký kết.

Trong thời gian qua CLB Hải Phòng đã có nhiều thay đổi ở cấp lãnh đạo và hạ quyết tâm “thay máu”, nâng chất ở mùa bóng 2022. Bên cạnh đó họ cũng còn 1 số vướng mắc về tài chính qua những lùm xùm gần đây. Mới nhất là khả năng không được cấp phép CLB chuyên nghiệp nếu không hoàn tất việc đền bù 56.500USD cho cầu thủ Mpande theo phán quyết của LĐBĐ thế giới (FIFA).

Tin cùng chuyên mục