Hải Huy chỉ còn chờ khoác áo Hải Phòng

Những vấn đề liên quan đến pháp lý giữa Nguyễn Hải Huy và CLB TPHCM trong thời gian qua đã khép lại khi cầu thủ này đã chấp thuận bồi thường cho CLB TPHCM để có thể an tâm ký hợp đồng cùng CLB Hải Phòng.

Hải Huy đã sẵn sàng để đến với Hải Phòng. Ảnh: FBNV
Hải Huy đã sẵn sàng để đến với Hải Phòng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, Hải Huy đã viết: “Đến cuối cùng. Cháu xin chân thành cảm ơn CLB TPHCM đã tạo điều kiện cho cháu được ở lại để lo toan việc gia đình. Và cháu cũng xin cảm ơn CLB Hải Phòng đã giúp cháu trong thời gian vừa qua!”.

Được biết tiền vệ Nguyễn Hải Huy chấp nhận bồi thường như mức CLB TP HCM yêu cầu là 1 tỷ đồng vì hủy cam kết để gia nhập Hải Phòng. Hải Huy cho biết việc anh chọn Hải Phòng thay vì CLB TPHCM là muốn được thi đấu gần nhà và tiện chăm sóc gia đình. Hải Huy sẽ gia nhập CLB Hải Phòng với thời hạn hợp đồng là 2 năm.

CLB Than Quảng Ninh coi như tan hàng khi hàng loạt cầu thủ của họ đã tìm đến CLB mới, nhiều nhất là Topenland Bình Định rồi Hải Phòng, Hà Nội… để kết thúc giai đoạn dài đội bóng này xuất hiện trên bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Sau khi Hải Huy thu xếp ổn thỏa với CLB TPHCM, phía CLB Hải Phòng cũng chuẩn bị chính thức công bố các tân binh của họ ở mùa bóng 2022, trong đó có tiền vệ nhiều kinh nghiệm này.

Tin cùng chuyên mục