Hai đội Đà Nẵng và Quảng Nam đều đón khán giả vào xem LS V-League

Trong công văn gửi đến Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), hai đội bóng này đều xác nhận được Ủy ban Nhân dân tỉnh/thành trực thuộc cho phép tổ chức các trận còn lại thuộc LS V-League 2020.
Sân Tam Kỳ sẽ mở cửa đón 4.000 khán giả vào sân ở vòng 12. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Sân Tam Kỳ sẽ mở cửa đón 4.000 khán giả vào sân ở vòng 12. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Theo đó, CLB Đà Nẵng đã xin cấp chính quyền được đón 200 khán giả thuộc Hội cổ động viên vào sân Hòa Xuân để tiếp lửa cho đội nhà ở cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng vào 17 giờ chiều 26-9. Số vé này được phát theo dạng vé mời và toàn bộ người hâm mộ sẽ ngồi ở khán đài B. 

Xét thấy dịch Covid-19 còn mang nhiều yếu tố rủi ro ở địa phương nên đội bóng sông Hàn quyết định không tổ chức bán vé đón khán giả vào sân, thậm chí kể cả cổ động viên đội khách Hải Phòng.

Hai đội Đà Nẵng và Quảng Nam đều đón khán giả vào xem LS V-League ảnh 1 Thanh Trung và các đồng đội đang ở vị trí cuối bảng

Trong khi CLB Quảng Nam quyết “chơi lớn” khi đón 4.000 khán giả vào sân Tam Kỳ ở trận đấu với Hà Nội, đội bóng vừa vô địch Cúp quốc gia 2020. Cặp đấu này cũng diễn ra vào 17 giờ chiều 26-9. Chắc chắn trận cầu sẽ thu hút lượng lớn khán giả bởi sức hút đến từ các tuyển thủ quốc gia trong màu áo của đội khách.

Ngoài ra nhằm đảm bảo hai trận đấu trên sân Hòa Xuân và Tam Kỳ được về đích an toàn, các nội dung trong việc phòng, chống dịch Covid-19 đều được hai đội Đà Nẵng và Quảng Nam thực hiện chặt chẽ, như đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn...

Hai đội Đà Nẵng và Quảng Nam đều đón khán giả vào xem LS V-League ảnh 2 Đà Nẵng đón tin vui từ sự bình phục chấn thương của Đức Chinh

Nằm trong “tâm dịch” Covid-19 khi bùng phát trở lại nên hai đội Quảng Nam và Đà Nẵng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ VPF. Hai CLB này được đặt cách gửi công văn phản hồi về việc có được chính quyền cho phép thi đấu ở sân nhà hay không vào ngày 21-9, tức muộn hơn 6 ngày so với 24 đội chuyên nghiệp còn lại (gồm V-League và hạng Nhất).

Cũng vào sáng cùng ngày, VPF đã công bố lịch thi đấu ở hai vòng đấu cuối thuộc giai đoạn một LS V-League 2020. Theo đó 14 trận đấu thuộc vòng 10 và vòng 11 đồng loạt diễn ra vào 17 giờ chiều 26-9 và 1-10.

Tin cùng chuyên mục