Hai cầu thủ đi cấp cứu trên sân Cẩm Phả

Hai trận đấu của vòng 2 V-League 2019 diễn ra vào chiều 2-3 đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong đó trận hòa trên sân Tam Kỳ đã làm cho CLB Hà Nội tụt xuống vị trí nhì bảng, nhường ngôi đầu lại cho CLB TPHCM…

Mạc Hồng Quân trước vòng vây của các hậu vệ SLNA. Ảnh: MINH HOÀNG
Mạc Hồng Quân trước vòng vây của các hậu vệ SLNA. Ảnh: MINH HOÀNG

Trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ, CLB Hà Nội đã tung ra đội hình mạnh nhất nhưng đã không dễ dàng áp đặt thế trận như những cuộc so tài trước đó, Thậm chí, phút 49 họ còn bị Quảng Nam dẫn bàn trước sau pha lập công của Đinh Thanh Trung. Cầu thủ đoạt danh hiệu QBV Việt Nam 2017 đã đi bóng qua hậu vệ McDonal trước khi tung cú sút đánh bại thủ môn Văn Công.

Những tưởng ĐKVĐ sẽ đón nhận thất bại đầu tiên thì vào phút 85, xuất phát từ đường chuyền của Văn Hậu được Omar xử lý tinh tế khi đánh bại 2 hậu vệ Quảng Nam và thực hiện đường chuyền cho Hoàng Vũ Samson ghi bàn từ cú sút cận thành.

Hai cầu thủ đi cấp cứu trên sân Cẩm Phả ảnh 1 Đinh Thanh Trung vui mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Ở trận còn lại trên sân Cẩm Phả, đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã bị SLNA cầm hòa với tỷ số 0-0.

Dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng trận đấu này khá nóng khi có đến 2 cầu thủ lần lượt vào bệnh viện cấp cứu vì chấn thương. Đầu tiên là hậu vệ Thanh Hào của đội chủ nhà bị chấn thương ở đầu gối sau pha va chạm với Dos Santos. Chưa biết mức độ chấn thương như thế nào, nhưng Thanh Hào đã từng có tiền sử chấn thương ở đầu gối nên HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải âu lo.

Trước khi Thanh Hào lên xe cấp cứu vào bệnh viện, tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng rời sân và vào thẳng bệnh viện cấp cứu vì chấn thương. 

Hai cầu thủ đi cấp cứu trên sân Cẩm Phả ảnh 2 Văn Quyết trong pha uy hiếp khung thành đội Quảng Nam. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Với trận hòa này chẳng khác gì thất bại với Than Quảng Ninh và họ chưa thể giải quyết được khủng hoảng sau thất bại nặng nề 0-5 trước CLB Hà Nội ở trận ra quân.

Tin cùng chuyên mục