Hai 'cao thủ' Lê Quang Liêm và Đỗ Thị Ánh Nguyệt thua sốc ở SEA Games 31

Những gương mặt nổi tiếng của thể thao Việt Nam như Lê Quang Liêm (cờ vua) hay Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã không thành công trong các nội dung thi đấu ở SEA Games 31 tới lúc này và bị loại.

Ánh Nguyệt (áo trắng) đã bị loại ở nội dung cá nhân tại SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ánh Nguyệt (áo trắng) đã bị loại ở nội dung cá nhân tại SEA Games 31. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngày thi đấu 17-5, cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt chính thức bị loại tại nội dung cá nhân cung 1 dây nữ ở vòng tứ kết tại trường bắn cung thuộc Trung tâm HLTTQG Hà Nội.

Đối thủ của Ánh Nguyệt ở trận đấu là Narisara Khunhiranchaiyo (Thái Lan) và sau các lượt bắn, Ánh Nguyệt để thua 3-7 phải dừng bước, bị loại. Cùng lọt vào tứ kết nội dung có Nguyễn Thị Thanh Nhi, tuy nhiên cô không thể kiếm được tấm vé đi tiếp do thua Syaqiera Mashayikh (Malaysia) với tỉ số 2-6. Cả Ánh Nguyệt và Thanh Nhi rất được chờ đợi có thành tích huy chương trong nội dung cá nhân này tuy nhiên bất thành.

Tại nội dung cung 1 dây cá nhân nam, cung thủ Nông Văn Linh đã lọt tới bán kết nhưng để thua Arif Pangestsu Dwi (Indonesia) 7-10 do đó chỉ còn cơ hội tranh tấm HCĐ. Đối thủ của Nông Văn Linh tại trận tranh hạng 3 là cung thủ người Malaysia.

Với thi đấu cá nhân, đội bắn cung Việt Nam chỉ có cung thủ Lê Thảo Phương lọt vào chung kết cung 3 dây nữ và sẽ đấu với Loh Contessa (Singapore) trong khi đồng đội Nguyễn Thị Hải Châu phải dự trận tranh HCĐ hạng 3. Về nam của cung cá nhân 3 dây, chúng ta không có ai lọt vào chung kết và chỉ có tuyển thủ Nguyễn Văn Đầy dự trận tranh HCĐ.

Đại kiện tướng Lê Quang Liêm thi đấu không thành công ở cờ nhanh cá nhân nam. Ảnh: KHOA TRẦN

Trước đó, ở môn cờ vua đang diễn ra tại Quảng Ninh, đại kiện tướng quốc tế Lê Quang Liêm rất được chờ đợi thi đấu thành công cá nhân cờ nhanh ở SEA Games 31 nhưng đã thi đấu thất vọng và bị loại. Tới lúc này, Nguyễn Ngọc Trường Sơn là đại diện của Việt Nam đã lọt vào trận chung kết cờ nhanh cá nhân nam, còn bà xã Phạm Lê Thảo Nguyên của kì thủ này cũng góp mặt ở trận chung kết cờ nhanh cá nhân nữ. Trước khi thi đấu SEA Games 31, Lê Quang Liêm từng đặt mục tiêu chinh phục ngôi vô địch cá nhân cờ nhanh nam nhưng lúc này bất thành.

Tin cùng chuyên mục