Hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng cùng có tên ở ĐT U22 Việt Nam

Cùng thời điểm công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam, chiều 20-9, HLV Park Hang-seo cũng công bố danh sách đội tuyển U22 Việt Nam với thành phần 30 cầu thủ.

Tiến Dũng vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Hoàng
Tiến Dũng vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung thành U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Hoàng

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23-9 tại Hà Nội, sau đó di chuyển vào TPHCM tiếp tục tập huấn để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cùng đội tuyển U22 UAE vào tối 13-10 trên sân Thống Nhất. Với khoảng thời gian hơn 3 tuần tập trung, đây được xem là giai đoạn thầy trò cùng làm việc dài ngày nhất trong lộ trình hướng đến SEA Games 30.

Danh sách 30 cầu thủ được gọi đều là những gương mặt đang có sự ổn định ở V-League 2019, cũng như ông Park cho gọi thêm quân từ các đội hạng Nhất Phố Hiến, Phù Đổng và An Giang khi mà giải đấu này gần như an bài.

Hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng cùng có tên ở ĐT U22 Việt Nam ảnh 1 Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh
Có đến 7 tiền đạo được gọi ở đợt này gồm Tiến Linh, Đức Chinh, Hồng Phước, Trọng Hùng, Mạnh Dũng, Tuấn Hải và Tiến Đạt sẽ làm cho tính cạnh tranh tìm vị trí đá chính thêm quyết liệt.

Dù ít ra sân trong đội hình CLB Hà Nội, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn được xem như thủ môn số 1 của đội tuyển U22 Việt Nam. Trong khi đó, cậu em trai của anh, Bùi Tiến Dụng sẽ cạnh tranh nhiều ở khu trung tuyến khi có nhiều gương mặt nổi bật như Việt Hưng, Trọng Đại, Thanh Hậu, Hoàng Đức, Thái Quý, Martin Lo…

Hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng cùng có tên ở ĐT U22 Việt Nam ảnh 2

Tin cùng chuyên mục