HA.GL với mục tiêu chia điểm tại xứ Thanh

Dù thứ hạng của đội bóng xứ Thanh xếp sau HA.GL 5 bậc thế nhưng việc đối thủ chuyên mất điểm ở sân khách là cơ sở để tin vào một kết quả khả quan cho đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công.
Samson cùng các đồng đội đang lên tinh thần sau chiến thắng trên sân Bình Dương ở vòng 10
Samson cùng các đồng đội đang lên tinh thần sau chiến thắng trên sân Bình Dương ở vòng 10

Trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 11 LS V-League 2020 diễn ra vào 17 giờ ngày 23-7 trên sân Thanh Hóa. CLB Thanh Hóa và HA.GL sẽ có đủ “binh hùng, tướng mạnh”, đi kèm phong độ đang lên sau chiến thắng ở vòng trước, điều này dự đoán về cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính được hai đội cống hiến cho khán giả.

CLB Thanh Hóa vừa chấm dứt chuỗi hai trận thua liên tiếp bằng chiến thắng sát nút 1-0 ngay trên sân của Becamex Bình Dương. Một trận cầu với đấu pháp hợp lý, thi đấu trên 100% sức lực và đi kèm sự may mắn đã giúp các cầu thủ xứ Thanh giành 3 điểm đầy quý giá tại đất khách. 

HA.GL với mục tiêu chia điểm tại xứ Thanh ảnh 1 HAGL đang trông chờ Xuân Trường sớm lấy lại phong độ.

Chiến thắng này không chỉ xốc lại tinh thần mà còn giúp CLB Thanh Hóa tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 và nắm quyền tự quyết cho cuộc đua vào top 8 sau giai đoạn một. Ở vòng 11, HLV Nguyễn Thành Công và học trò được trở về Thanh Hóa để tiếp đón HA.GL được ví “khôn nhà dại chợ”. 

Thầy trò HLV Lee Tae-hoon mới giành vỏn vẹn 3/15 khi rời xa Pleiku. Niềm tin vững chắc để người hâm mộ xứ Thanh hi vọng 3 điểm sẽ ở lại với đội nhà. Khoảng cách giữa hai đội chỉ 3 điểm và dưới sự tiếp lửa từ khán giả nhà, CLB Thanh Hóa quyết tận dụng lợi thế này để chơi tất tay với đối thủ, đồng thời tạo hệ số an toàn hơn cho cuộc đua trụ hạng.  

Ngược lại, HA.GL là đội chơi sân nhà tốt nhất ở LS V-League. Đoàn quân HLV Lee Tae-hoon giành 13/15 điểm khi được chơi tại phố Núi và điều này giúp họ vươn lên top 4. Nhưng việc khoảng cách với các đội xếp sau rất sát nhau buộc HA.GL phải chắt chiu từng điểm số một. 

HA.GL với mục tiêu chia điểm tại xứ Thanh ảnh 2 Anh Đức đang hy vọng được ra sân ở vòng này. Ảnh: HAGLFC

HA.GL muốn nằm chắc trong top 8, đầu tiên phải thay đổi những kết quả bất lợi khi thi đấu sân khách. Và chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa là bản lề. Bởi khi giai đoạn một đang bước vào thời điểm nhạy cảm sẽ không có nhiều cơ hội để sửa sai. Ông Lee và học trò rất hiểu điều này.

Vòng đấu này, tân binh của HA.GL Nguyễn Anh Đức có thể tái xuất. Bên cạnh sự thăng hoa của Tuấn Anh, Văn Thanh sau khi vừa ghi bàn trở lại sẽ giúp HLV Lee Tae-hoon có nhiều phương án xuyên thủng mành lưới của CLB Thanh Hóa, vốn trung bình để thua hơn 1 bàn/trận.  

Tin cùng chuyên mục