HA.GL vẫn chưa có điểm tại Giải Thiên Long - Cúp Masu 2020

Lượt trận thứ 2 của Giải bóng đá tập huấn Thiên Long - Cúp Masu 2020 tiếp tục diễn ra trên sân Bình Dương với 2 cặp đấu Nam Định - Khánh Hoà và HAGL - Đà Nẵng vào ngày 30-12. Đội bóng phố Núi vẫn chưa có điểm đầu tiên.

Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước HA.GL
Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước HA.GL

Dàn “sao” của đội HA.GL vừa từ đội tuyển trở về đã có tên ở danh sách đăng ký, trong đó có Công Phượng. Nhưng tất cả chỉ dừng ở ghế dự bị chứ chưa được HLV Dương Minh Ninh tung ra sân trong cuộc so tài cùng Đà Nẵng. Trong khi đó Đà Nẵng đã có được đội hình mạnh nhất với đầy đủ 2 ngoại binh Janclesio Almeida và Rafaelson, cũng như cựu cầu thủ HA.GL là A Hoàng.

Phút 24, đội bóng sông Hàn vượt lên dẫn trước với pha lập công của Rafaelson sau đường chuyền của Văn Long. HA.GL kịp có bàn gỡ hòa không lâu sau đó, nhưng do hậu vệ Ngọc Thịnh của Đà Nẵng đánh đầu phản lưới nhà. Trước khi kết thúc hiệp 1, Đà Nẵng kịp vượt lên dẫn 2-1 với bàn thắng của Công Nhật.

HA.GL vẫn chưa có điểm tại Giải Thiên Long - Cúp Masu 2020 ảnh 1 Khánh Hòa dù thi đấu hơn người nhưng không thể thắng được Nam Định
Thế trận trong hiệp 2 vẫn không đổi, HA.GL dù cố gắng tìm bàn gỡ nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự đối phương. Rafaelson ghi bàn thắng thứ 3 cho Đà Nẵng vào phút 63 cũng từ đường kiến tạo của Văn Long. Mãi đến cuối trận, Quang Nho mới ghi bàn thu ngắn khoảng cách 2-3 cho HA.GL từ chấm phạt 11m.

Ở trận đấu còn lại, Khánh Hòa được chơi hơn người trong suốt 3/4 trận đấu nhưng không thể ghi bàn thắng nào vào lưới Nam Định và đành chấp nhận tỉ số hòa 0-0. 

Ngày 1-1-2021, giải sẽ tiếp tục với các trận: Khánh Hoà - Đà Nẵng và Bình Dương - Nam Định.

Tin cùng chuyên mục