HA.GL và Hà Nội cùng chia tay trợ lý người Hàn Quốc

Một ngày sau khi CLB Hà Nội chia tay trợ lý Lee Gi Nam, ngày 4-11 đến lượt CLB HA.GL cũng thông báo chia tay trợ lý thể lực Kim Tae Min sau gần 1 năm gắn bó.

Trợ lý Kim Tae Min chia tay CLB HAGL
Trợ lý Kim Tae Min chia tay CLB HAGL

Sau gần 2 năm làm việc tại HA.GL với vai trò phụ trách phân tích dữ liệu và thể thực, ông Kim Tae Min đã chính thức chia tay đội bóng phố Núi. Trợ lý người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HA.GL.

 Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HA.GL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai”.

Trước đó, ngày 3-11, CLB Hà Nội cũng chia tay trợ lý thể lực Lee Gi Nam. Ông Lee đến với đội bóng thủ đô vào năm ngoái, làm trợ lý thể lực cho HLV trưởng đồng hương Park Choong-kyun. Và ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng mới, CLB Hà Nội đã bất ngờ chia tay trợ lý này.

HA.GL và Hà Nội cùng chia tay trợ lý người Hàn Quốc ảnh 1 Trợ lý Lee Gi Nam
Trên trang chủ, CLB Hà Nội thông báo về việc này: “Trong thời gian làm việc cùng HLV Lee Gi Nam, cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội đã cải thiện thêm về mặt thể lực và phương pháp để phòng, tránh những chấn thương có thể xảy ra. Đây là điều đại diện Thủ đô rất trân trọng. Hy vọng, HLV thể lực Lee Gi Nam sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sự nghiệp tiếp theo”.
CLB Hà Nội đã đi vào tập luyện từ gần 2 tuần, cũng để có sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Park Choong-kyun cũng đã chia tay ông Park Hang-seo sau khi hết thời gian biệt phái làm nhiệm vụ ở đội tuyển để có thời gian tập trung tốt cho CLB.

Tin cùng chuyên mục