HA.GL thua trận thứ hai liên tiếp

Trận thắng Than Quảng Ninh mới đây ở Cúp Quốc gia đã giúp các cầu thủ HA.GL lấy lại tinh thần, quên đi trận thua thảm 0-5 trước Hà Nội ở trận đấu bù V-League và tạo hành trang tốt cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất vào tối 14-4. Tuy nhiên, Xuân Trường và các đồng đội vẫn không thể tạo bất ngờ trước các cầu thủ CLB Sài Gòn.

Niềm vu của CLB Sài Gòn sau trận thắng đầu tiên. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Niềm vu của CLB Sài Gòn sau trận thắng đầu tiên. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Lực lượng không quá mạnh, nhưng cái hơn của CLB Sài Gòn chính là kinh nghiệm trận mạc. Khi các vị trí trên sân của đội chủ nhà phát huy hết công suất, sự già rơ của họ đã vô hiệu hóa được khu trung tuyến của HA.GL.

HA.GL thua trận thứ hai liên tiếp ảnh 1 Da Sylva ghi bàn mở tỷ số cho CLB Sài Gòn. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Xuân Trường, Văn Toàn hay các ngoại binh đã không phát huy hết tác dụng trước sự đeo bám của các tiền vệ đội chủ nhà. Điều đó càng làm cho Công Phượng lạc lỏng trên hàng công.

Phút 18, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Da Sylva. Nhưng đến phút 27, Xuân Trường đã cân bằng tỷ số sau pha đá phạt hàng rào. Sau bàn thua, CLB Sài Gòn đẩy cao đội hình tấn công và khả năng săn bàn nhạy bén của Trần Vũ, cựu binh của HA.GL đã 2 lần lập công cho đội nhà để ấn định chiến thắng 3-1.

HA.GL thua trận thứ hai liên tiếp ảnh 2 Công Phượng ít có cơ hội trước sự đeo bám của hậu vệ CLB Sài Gòn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đáng khen cho các cầu thủ HA.GL trong trận này là họ đã thi đấu đầy nỗ lực, nhất là tổ chức tấn công nhiều trong khoảng thời gian cuối trận, nhưng sự chặt chẽ của hàng phòng ngự đội chủ nhà đã không tạo nhiều khoảng trống cho các chân sút HA.GL kết thúc.

Thua trận thứ hai liên tiếp, HA.GL vẫn ở yên nửa cuối trên bảng xếp hạng, trong khi CLB Sài Gòn đã có được chiến thắng đầu tiên để thoát khỏi vị trí áp chót.

Tin cùng chuyên mục