HA.GL thua tâm phục khẩu phục CLB Hà Nội

Nhà vô địch Hà Nội khiến đội khách phố Núi nhận trận thua tâm phục khẩu phục 3-0 ở trận cầu muộn nhất vòng 3 LS V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy vào tối 6-6.

Văn Quyết thi đấu nổi bật trong chiến thắng cách biệt của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Hoàng.
Văn Quyết thi đấu nổi bật trong chiến thắng cách biệt của CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Hoàng.

Phút 24, Omar đánh bại hậu vệ của HA.GL trong một pha không chiến gần giữa sân và tạo điều kiện để Văn Quyết thoát xuống. Đội trưởng CLB Hà Nội vượt qua chốt chặn cuối cùng là thủ môn Bửu Ngọc và đưa bóng vào lưới trống để mở điểm cho đội nhà.

Chỉ 4 phút sau, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có bàn thắng nâng đôi cách biệt. Hậu vệ Kelly phạm sai lầm sơ đẳng và khiến bóng đến chân của Omar. Ngoại binh này chuyền ngang vào trong để Rimario ghi bàn thắng thứ hai cho đội bóng áo xanh. Bàn ấn định chiến thắng 3-0 được ghi vào phút 58 từ tình huống đột phá đầy dũng mãnh của Rimario đã ấn định chiến thắng 3-0 cho nhà vô địch V-League 2019.

Đáng lẽ tỉ số còn có thể được nâng thêm nếu hàng công của CLB Hà Nội chỉnh chu hơn ở những phút còn lại.

HA.GL thua tâm phục khẩu phục CLB Hà Nội ảnh 1 Rimario lập cú đúp cho đội chủ nhà.
Trước và sau khi đón nhận bàn thua thứ 3, HLV Lee Tae-hoon liên tục đưa ra những điều chỉnh cho HA.GL. Nhưng kết quả mang lại chỉ khiến người hâm mộ phố Núi thêm thất vọng. Những sai lầm ở hệ thống phòng ngự tiếp tục bộc lộ dù trước khi trận cầu diễn ra, họ đã nhận những lời cảnh báo.

Bên cạnh là một tinh thần rệu rã của các cầu thủ HA.GL sau những bàn thua đầy choáng váng. Học trò của ông Lee đã đánh mất chính mình và trước một đội khách thiếu sức sống thì chuyện CLB Hà Nội thắng dễ là lẽ thường. Thừa nhận các cầu thủ Hà Nội đã có trận cầu hay và thực hiện đấu pháp hợp lý, tuy nhiêu điều đó cũng không thể xóa nhòa một tập thể HA.GL quá yết ớt và tự thua khi bóng vừa mới hết nữa trận đấu.

Khép lại vòng 3 LS V-League 2020, CLB Hà Nội leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Chiều ngược lại, HA.GL bị đẩy xuống hạng 9 khi có trong tay 4 điểm.

Tin cùng chuyên mục