HA.GL thua ngược trước B.Bình Dương

Tình huống bật cao đánh đầu như một tiền đạo vào lưới nhà của trung vệ Damir Memovic đã mở ra trận thua ngược 2-3 của đội bóng phố Núi trước chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) vào tối 3-11
Niềm vui của cầu thủ Bình Dương sau chiến thắng ngược dòng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Niềm vui của cầu thủ Bình Dương sau chiến thắng ngược dòng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 6 giai đoạn 2 LS V-League 2020 diễn ra với kết quả đầy bất ngờ sau hiệp đấu thứ nhất. Không ai nghĩ HA.GL - đội bóng đã thua 5 trận liền trước đó dẫn trước chủ nhà B.BD với 2 bàn không gỡ. Đội khách mở điểm ở phút 15 sau tình huống phối hợp tấn công bên cánh trái và người dứt điểm là tiền đạo Chavaus Walsh.

Đến phút 28, chính Chavaus Walsh là người nâng đôi cách biệt cho HA.GL. Trước đó đội bóng phố Núi thực hiện bài phối hợp trung lộ đầy nhuần nhuyễn giữa Tuấn Anh - Văn Toàn và Walsh. Thực tế đội chủ nhà đã có 45 phút đầu chơi tốt thế nhưng thần may mắn không đứng về phía Tiến Linh và đồng đội khi bóng hai lần chạm cột, xà ngang của HA.GL.

B.BD vẫn trình diễn bộ mặt tươi sáng ở hiệp 2 trong khi đội khách bất ngờ chơi trùng xuống. Nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 53. Nhưng trớ trêu thay chính trung vệ Memovic là người ghi bàn giúp cho đội chủ nhà. Một đường tạt bóng bên cánh phải, trung vệ này không bị áp sát nhưng lại bật cao hơn tất cả để đánh đầu vào lưới của đội nhà. 

HA.GL thua ngược trước B.Bình Dương ảnh 1 Memovic trong nỗ lực ngăn chặn Tiến Linh

Hưng phấn lên cao chỉ sau đó 10 phút, đội chủ nhà đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tận dụng sai lầm của Trọng Sáng, Tiến Linh vung chân rất nhanh để làm tung lưới khung thành của thủ môn dự bị Văn Tiến. Hai sai lầm của cặp trung vệ đã biếu 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. 

Kịch bản lập lại trong bàn thua thứ 3 của HA.GL ở phút 87. Ngọc Quang bị Tấn Tài cắt bóng ở giữa sân và không kịp lùi về hỗ trợ phòng ngự. Trung vệ Rabo Ali nhận đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm chéo vào góc xa khung thành HA.GL, ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho B.BD.

Màn ngược dòng ngoạn mục này giúp B.BD leo lên vị trí thứ 5 với 27 điểm, trong HA.GL vẫn “đội sổ” ở nhóm A khi mới có 20 điểm.

Tin cùng chuyên mục