HA.GL - SLNA: Khi chủ nhà lo đua trụ hạng (18g, ngày 14-10)

Thành tích sa sút gần đây của đội bóng phố Núi đang đẩy họ lùi xa với mục tiêu vô địch mùa này. Không những thế, đội bóng của bầu Đức còn nơm nớp lo trước sự bám đuổi của nhóm cuối bảng. Bởi khoảng cách 7 điểm so với CLB Sài Gòn lúc này cũng chưa nói lên được điều gì…

Công Phượng và các đồng đội ở HAGL đang trong mạch trận sa sút phong độ
Công Phượng và các đồng đội ở HAGL đang trong mạch trận sa sút phong độ

Sau trận thua “sốc” trước CLB TPHCM, nhiều CĐV đội bóng phố Núi đã không hài lòng với những thể hiện của đội trong giai đoạn tăng tốc hiện nay. HLV Kiatisak có những phân tích về nguyên nhân thua trận, nhưng hẳn là chưa làm nguôi ngoai trong lòng người hâm mộ đội bóng, vốn đặt niềm tin rất lớn vào Công Phượng và các đồng đội.

Cũng chính tâm lý đội nhà đang dao động cùng với sự cuồng nhiệt từ các khán đài cũng sẽ giảm theo, HA.GL hẳn sẽ gặp nhiểu khó khăn trong cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 19. Lúc này, mục tiêu của HLV Kiatisak sẽ là dốc sức để giành 1 trận thắng đặng chí ít cũng tránh lún sâu vào cuộc khủng hoảng về thành tích.

HA.GL - SLNA: Khi chủ nhà lo đua trụ hạng (18g, ngày 14-10) ảnh 1 Nếu lại thua, HA..GL sẽ lún sâu vào cuộc khủng hoảng
Thực lực của HA.GL vẫn rất mạnh, vấn đề là nhà cầm quân người Thái Lan sẽ vận dụng như thế nào? Bởi những gì mà các trụ cột được tung vào sân ở hiệp 2 trong trận gặp CLB TPHCM cho thấy họ không có chấn thương nào. Liệu trận đấu với SLNA, “bộ tham mưu” đội bóng này sẽ kịp sửa sai? Chỉ cần thêm 1 chiến thắng, HA.GL có thể an tâm với việc đến gần cửa trụ hạng, còn ngược lại thì một cuộc đua trụ hạng nhiều kịch tính chờ đợi phía trước.

Ở bên kia sân, SLNA không có lực lượng đồng đều như HA.GL, nhưng tâm lý thi đấu thoải mái đã giúp đội bóng xứ Nghệ cứ luôn duy trì ở khu vực an toàn. Chính sự thoải mái về tâm lý nên họ thường gây khó khăn cho các đối thủ mạnh hơn. Chuyến làm khách trên sân Pleiku ở vòng này, rõ ràng đội khách có nhiều thuận lợi hơn, có thể hòa cũng nằm trong mục tiêu của thầy trò đội bóng này. Nếu tập trung và thi đấu đúng phong độ, Văn Đức và các đồng đội có khả năng gây bất ngờ.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục