HA.GL – SLNA, 17 giờ ngày 21-7: Chủ nhà không còn đường lùi

Thành tích chưa được cải thiện từ đầu lượt về đã đẩy HA.GL rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 3 điểm. Khoảng cách điểm số như trên, thầy trò đội bóng phố Núi thừa hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu như không giải quyết tốt về mặt điểm số trong trận đấu này.

Văn Toàn là gương mặt ổn định nhất ở HA.GL từ đầu mùa. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Toàn là gương mặt ổn định nhất ở HA.GL từ đầu mùa. Ảnh: MINH HOÀNG

SLNA hiện đang nằm ở nửa đầu bảng xếp hạng và thầy trò đội bóng này đang có sự thoải mái về mặt tâm lý trong chuyến di chuyển lên Pleiku lần này. Mùa bóng năm nay, SLNA vẫn cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình, dù là đá trên sân khách nhưng đây là đội không dễ bị đánh bại. Tân binh Vinicius đã ghi bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ ở trận hòa CLB Sài Gòn vừa qua, sự hòa nhập nhanh của chân sút này hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự HA.GL.

Trong khi đó HA.GL đã lấy lại thăng bằng sau trận hòa trên sân Hàng Đẫy ở vòng 16 vừa qua. Trận hòa như thắng ấy sẽ giúp nhiều cho đội bóng phố Núi trong trận đấu này về mặt tinh thần sau hai thất bại liên tiếp trước đó. Nhất là trước cuộc so tài với SLNA, đối thủ được xem là kỵ-giơ với HA.GL từ trước đến nay.

Bài toán khó cho HA.GL là dàn “sao” của đội này vẫn chưa trở lại một khối mạnh mẽ như trước đây dù rằng những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương… đều là những gương mặt mà nhiều CLB đều muốn có được. Cái thiếu của HA.GL cũng như những những mùa bóng trước đây là 1 thủ lĩnh thực thụ ở giữa sân để điều tiết thế trận, thế nên để khắc chế lối đá của SLNA sẽ không là điều dễ dàng và tiếp tục trông chờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

HA.GL – SLNA, 17 giờ ngày 21-7: Chủ nhà không còn đường lùi ảnh 1 SLNA đã thắng cách biệt 3-0 trong trận lượt đi
Cuộc so tài này sẽ rất quan trọng cho đội bóng phố Núi, bởi sau đó là 2 chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trên sân Thanh Hóa và Nam Định. HA.GL có phần nhỉnh hơn về lực lượng cũng như sân nhà, nhưng sự thoải mái về mặt tâm lý lại đang thuộc về đội bóng xứ Nghệ.

Đối đầu gần đây

16-6-2019: SLNA – HA.GL 3-0

21-7-2018: SLNA – HA.GL 3-1

26-5-2018: HA.GL – SLNA 1-0

14-10-2017: HA.GL – SLNA 0-2

18-3-2017: SLNA – HA.GL 2-0

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục