HA.GL sẽ sớm vô địch BTV Cup 2018?

Loạt trận đấu của vòng áp chót Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 (BTV Cup) diễn ra vào chiều tối 28-12. Đội chủ nhà Becamex Bình Dương không thi đấu ở vòng này và là cơ hội cho HA.GL sớm giành ngôi vô địch nếu giành trọn 3 điểm.

Becamex Bình Dương không còn quyền tự quyết ngôi vô địch khi chỉ có 5 điểm. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Becamex Bình Dương không còn quyền tự quyết ngôi vô địch khi chỉ có 5 điểm. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trên bảng xếp hạng hiện tại, HA.GL đang tạm dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận thắng trước Đà Nẵng (4-1) và Sài Gòn FC (2-1). Theo sau là Becamex Bình Dương (5 điểm, đá 3 trận). Trong khi đó Sài Gòn FC đang có 2 điểm, còn Đại học Hanyang và Đà Nẵng có cùng 1 điểm.

Đáng tiếc cho các cầu thủ Becamex Bình Dương khi để chia điểm trước Sài Gòn FC và Đà Nẵng nên dù thắng đậm 4-0 trước Đại học Hanyang mới đây cũng không thể giúp họ chiếm ưu thế so với HA.GL trong cuộc tranh giành Cúp vô địch.

Cuộc so tài vào chiều tối 28-12, HA.GL chỉ cần giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Đại học Hanyang cũng đủ để sớm cán đích trước trận đấu cuối giải với đội chủ nhà. Trong trận còn lại giữa Đà Nẵng và Sài Gòn FC mang ý nghĩa phân định ngôi thứ mà đội nào cũng không muốn trắng tay khi rời giải.

Lịch thi đấu ngày 28-12: HA.GL - Đại học Hanyang (16 giờ); Đà Nẵng - Sài Gòn FC (18 giờ).

Tin cùng chuyên mục