HA.GL - Khánh Hòa: Phải thắng và... chờ tin

V-League 2019 sẽ chính thức hạ màn vào chiều 23-10 với các trận đấu của vòng 26, vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2019. Cuộc đua tranh chỉ còn gói gọn vào 2 đội Thanh Hóa và Khánh Hòa trong nỗ lực đua trụ hạng. 


Khánh Hòa thua thảm 1-4 trước HA.GL ở lượt đi. Ảnh: Minh Trần
Khánh Hòa thua thảm 1-4 trước HA.GL ở lượt đi. Ảnh: Minh Trần

Có những thời điểm Khánh Hòa bị nhóm đội phía trước bỏ khoảng cách đến 4-5 điểm, nhưng đáng ghi nhận là họ không buông xuôi mà vẫn kiên trì bám đuổi. Thành quả mà họ nhận được là đã cân bằng điểm số 25 với Thanh Hóa trước vòng đấu quyết định này. 

Nhiều người tiếc cho Khánh Hòa là không giành trọn 3 điểm trước CLB Sài Gòn, nếu không thì vòng 26 họ đã có quyền tự quyết mà không phải chờ kết quả trên sân Bình Dương. Quả thực, trận hoà trên đã đẩy Khánh Hòa vẫn ở thế rượt đuổi ở vòng cuối, họ vừa phải cố lấy điểm trên sân Pleiku và chờ tin thuận lợi trên sân Bình Dương. 

HA.GL - Khánh Hòa: Phải thắng và... chờ tin ảnh 1 Khách hy vọng đòi nợ trong trận này
Khả năng giành chiến thắng của Khánh Hòa trong trận này cao hơn khi mà họ vốn ở thế phải đá "sống còn", thậm chí HA.GL lúc này có đầy đủ lực lượng thì cũng sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng ở thế dựa chân tường như Khánh Hòa. Mặt khác, tâm lý đã trụ hạng sau vòng 25 dễ làm các cầu thủ phố Núi ở tâm lý trút bỏ gánh nặng và sự nóng máy hẳn giảm đi nhiều. 

“Chìa khóa” của trận đấu nằm ở tinh thần, ý chí chiến đấu mà về phương diện này Khánh Hòa đang trội hơn so với HA.GL. Vì thế, “cửa” thắng của đội khách được đánh giá cao hơn trong trận này.

Cuộc so tài giữa hai đội diễn ra vào lúc 17 giờ trên sân Pleiku.

Dự đoán: 1-2

Tin cùng chuyên mục