HAGL kéo dài mạch trận bất bại

Để cho Bình Dương cầm hoà với tỉ số 2-2, HAGL đã chấm dứt mạch toàn thắng của mình. Thế nhưng, với khoảng cách 3 điểm cùng hiệu số cao hơn hẳn so với đội theo sau là Viettel, ngôi vô địch lượt đi khó thoát khỏi tay HAGL

HA,GL kéo dài mạch trận bất bại lên con số 11. Ảnh: ANH TIẾN
HA,GL kéo dài mạch trận bất bại lên con số 11. Ảnh: ANH TIẾN

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, HAGL có thể phải nói là đã hội đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà. HLV Kiatisuk đón chào sự trở lại của Tuấn Anh chơi bên cạnh Xuân Trường. Trong khi đó, Bình Dương lại vắng mặt cặp tiền đạo chủ lực Tiến Linh và Mansaray vì chấn thương và thẻ phạt. Thế nên, chiến thắng gần như đã được dự báo trước cho đội bóng phố Núi.

Chỉ 21 phút sau khi bóng lăn, HAGL ngay lập tức đã có được lợi thế về điểm số. Tiền đạo Brandao có bàn thắng dễ dàng nhất kể từ khi đến Việt Nam, sau khi Công Phượng dứt điểm khá căng, bóng bật ra ngay chân anh, việc ghi bàn dường như quá dễ với tiền đạo Brazil khi trước mặt anh chỉ còn là khung thành trống. Đôi chút mất tập trung của hàng thủ HAGL, khiến họ nhận bàn thua từ pha dứt điểm của Hồ Sỹ Giáp.

HAGL kéo dài mạch trận bất bại ảnh 1 Hòa trận này, B.Bình Dương còn quyền tự quyết vé vào tốp 6 ở lượt cuối
Thế nhưng, ngay lập tức Văn Toàn xác lập lợi thế cho đội nhà sau pha phối hợp mẫu mực với Brandao và kết thúc bằng pha dứt điểm vào góc cao. Tuy nhiên, thế trận rượt đuổi tỉ số lần nữa được Bình Dương xác lập. Khi mà khán giả đã nghĩ đến kết quả 2-1 cho HAGL khi hiệp 1 khép lại, Trung Tín bất ngờ có bàn gỡ hoà 2-2 cho đội khách từ pha đánh đầu cận thành. Thêm lần nữa, hàng thủ của HAGL chơi mất tập trung, để mất lợi thế về điểm số.

Những sự nỗ lực tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2 của HAGL và Bình Dương, đã không thể giúp họ có được thêm một lần nào có thể ăn mừng. Tuy nhiên, kết quả này cũng đã đủ giúp cho đội bóng phố Núi vô địch giai đoạn 1 trước 1 vòng. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ vẫn còn quyền tự quyết trong việc chen chân vào Top 6, nếu lượt trận 13 họ đánh bại được TPHCM trên sân nhà.

HAGL kéo dài mạch trận bất bại ảnh 2

Tin cùng chuyên mục