HA.GL giành trọn các giải thưởng tháng 4

Với thành tích ấn tượng khi toàn thắng các trận đấu trong tháng 4 ở LS V-League 2021, HA.GL đã lần thứ 2 liên tiếp giành giải CLB xuất sắc nhất tháng. Ngoài ra, đội bóng này còn giành nốt các giải thưởng còn lại của tháng 4-2021.

HA.GL thắng lớn ở cuộc bầu chọn trong tháng 4
HA.GL thắng lớn ở cuộc bầu chọn trong tháng 4

Chiều 26-4, Công ty VPF đã công bố các giải thưởng tháng Tư của LS V-League 2021 gồm các trận đấu từ vòng 6 đến vòng 10. Kết quả, CLB HA.GL đã giành trọn tất cả các giải. Với 5 trận toàn thắng, thầy trò HLV Kiatisak đã nhận giải thưởng “Đội bóng xuất sắc nhất tháng”. 

Ngoài ra, HLV Kiatisak cũng nhận luôn giải HLV xuất sắc nhất tháng khi góp công lớn đưa đội nhà giành 5 chiến thắng tuyệt đội và xây chắc ngôi đầu bảng.

Với 4 bàn thắng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng được xướng tên cùng HLV Kiatisak ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Chưa dừng lại ở đó, ngoài 3 giải thưởng trên, giải thưởng cuối cùng là Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất cũng thuộc về HA.GL sau siêu phẩm của Lương Xuân Trường vào lưới CLB Hà Nội.

HA.GL giành trọn các giải thưởng tháng 4 ảnh 1 Chủ nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp trong tháng 4, Lương Xuân Trường
Tháng thành công của bóng đá Gia Lai khép lại khi khán giả Nguyễn Văn Tin đến từ Gia Lai cũng đã may mắn nhận giải thưởng “Khán giả may mắn chương trình bầu chọn bàn thắng đẹp nhất tháng Tư”.

Ở vòng 11 tới, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Các giải thưởng sẽ được trao trước trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục