HA.GL gây ấn tượng tại BTV Cup 2018

Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 còn 1 vòng nữa là kết thúc, nhưng đã sớm xác định được tân vô địch là đội bóng phố Núi khi HA.GL đang có 9 điểm trước cuộc so tài ở trận cuối với đội chủ nhà Becamex Bình Dương vào chiều 30-12.

HA.GL thể hiện phong độ khá tốt tại BTV Cup 2018. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HA.GL thể hiện phong độ khá tốt tại BTV Cup 2018. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Dù vắng nhiều trụ cột do đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, cũng như tiền vệ Tuấn Anh chưa được HLV Minh Ninh vội sử dụng ở giải lần này nhằm “bảo dưỡng” tốt nhất cho anh trước thềm V-League sang năm, nhưng HA.GL vẫn thể hiện phong độ khá ấn tượng. Việc không sử dụng Tuấn Anh ở giải này cũng là điều hợp lý khi mà tiền vệ này vốn đã có tì vết chấn thương và cũng vừa mới phẫu thuật, nên những giải mang tính tập huấn như BTV Cup thì không nhất thiết tung cầu thủ này ra sân.

Họ đã lần lượt vượt qua hai đội trong nước là Đà Nẵng và Sài Gòn FC trước khi giành trọn 3 điểm trước Đại học Hanyang. Với 9 điểm trong tay, HA.GL kịp sớm giành Cúp vô địch trước cuộc chạm trán cùng ĐKVĐ Becamex Bình Dương ở trận đấu cuối.

Becamex Bình Dương cũng là đội chưa nếm mùi thất bại từ đầu giải, nhưng hai trận hòa trước Đà Nẵng và Sài Gòn FC đã làm cho họ bị mất điểm trong cuộc đua cùng HA.GL. Hiện tại, Becamex Bình Dương đang có 5 điểm nên không còn hy vọng để bảo vệ ngôi vô địch. Dù vậy, nhiệm vụ của Becamex Bình Dương trong trận đấu với HA.GL là không được để mất điểm để giữ vị trí thứ nhì chung cuộc. Hiện tại, đội bóng đất Thủ đang có cùng 5 điểm với Sài Gòn FC, nhưng đang có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, trong khi Sài Gòn FC đã đá đủ 4 trận.

Lịch thi đấu ngày 30-12:

15g30: Đại học Hangyang - Đà Nẵng

18 giờ: Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai

Tin cùng chuyên mục