HA.GL – CLB TPHCM 3-0: Đội khách tiếp tục ‘chìm sâu’

Với 1 thế trận và kết cục ít ai ngờ, CLB TPHCM đã để thua chóng vánh trước các cầu thủ HA.GL 3 bàn không gỡ. Lee Nguyễn tiếp tục bế tắc cùng sự  nhạt nhòa của các ngoại binh, CLB TPHCM gây thất vọng trong hành trình chinh phục ở mùa bóng năm nay.

Công Phượng vừa vào sân đã đóng vai người hùng cho HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN
Công Phượng vừa vào sân đã đóng vai người hùng cho HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN

Ở đội hình xuất phát, HA.GL không có Tuấn Anh và được thay bằng Minh Vương. Trong khi đó CLB TPHCM chỉ đá 2 ngoại binh trên hàng công là Dario và Paulo cùng sự hỗ trợ của Lee Nguyễn ở phía sau.

Bố trí đội hình thiên về sự an toàn ở khu trung tuyến, CLB TPHCM đã có được sự khởi đầu khá tốt trong việc tranh chấp giữa sân với đội chủ nhà trong sự điều phối của lão tướng Lee Nguyễn. Hai đội tạo thế trận tấn công cởi mở và củng có cơ hội để ghi bàn ở đầu trận.

HA.GL – CLB TPHCM 3-0: Đội khách tiếp tục ‘chìm sâu’ ảnh 1 Các ngoại binh của CLB TPHCM tiếp tục nhạt nhòa. Ảnh: ANH TIẾN
Phút 18, xà ngang cứu thua cho đội khách từ pha dứt đểm của Brandao. Đến phút 35, điểm số đã được mở cho HA.GL từ pha lập công của Công Phượng – vừa vào sân trước đó 3 phút. Cú sút chân trái hiểm hóc của Công Phượng đã đánh bại thủ môn Thanh Thắng.

Ở bên kia sân, CLB TPHCM cũng có tình huống dứt điểm tương tự ở phút 28 của Paulo, nhưng bóng đi chệch cột dọc. Đáng tiếc nhất là ở phút bù giờ, Dario đưa bóng bật cột dọc, Lee Nguyễn băng vào đá bồi ở cự ly gần, nhưng bóng… ra ngoài.

HA.GL – CLB TPHCM 3-0: Đội khách tiếp tục ‘chìm sâu’ ảnh 2 Thua trận này CLB TPHCM tiếp tục chìm ở khu vực cuối bảng. Ảnh: HCMFC
Thế trận tấn công tiếp tục được hai đội vận hành từ đầu hiệp 2, nhưng CLB TPHCM sớm gặp bất lợi khi Lee Nguyễn phải rời sân vào phút 60 để thay bằng Văn Hậu. Mọi chuyện như kết thúc với đội khách khi không có thủ lĩnh trên sân và việc gì đến cũng phải đến. HA.GL tăng tốc và họ ghi thêm 2 bàn thắng do công Văn Toàn và Minh Vương để ấn định chiến thắng 3-0.

Thắng trận này HA.GL xây chắc ngôi đầu bảng, trong khi CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng.

Tin cùng chuyên mục