HA.GL - CLB Hà Tĩnh: lại ‘đá cho vui’... hay tri ân khán giả?

Thêm một trận cầu nữa để khép lại mùa giải 2020, người hâm mộ phố Núi muốn bộ mặt bệ rạc của các “con cưng” được thay bằng tinh thần chiến đấu nhằm làm món quà chia tay.
Tuấn Anh và các đồng đội hướng đến chiến thắng để làm quà chia tay mùa bóng 2020 tặng khán giả nhà
Tuấn Anh và các đồng đội hướng đến chiến thắng để làm quà chia tay mùa bóng 2020 tặng khán giả nhà

Trận đấu giữa hai đội HA.GL - CLB Hà Tĩnh thuộc vòng 7 giai đoạn 2 LS V-League 2020 được diễn ra vào 17g00 ngày 7-11 trên sân Pleiku. 

Đây là hai đội duy nhất của nhóm A chưa giành nổi chiến thắng nào tại giai đoạn 2. Vì thế cuộc “so găng” ở ngày hạ màn của mùa giải là cơ hội để một trong 2 đội nở nụ cười sau trận. Nghịch lý ở chỗ cùng mẫu số chung chưa thắng thế nhưng, HA.GL lại nhận vô vàn “gạch đá” bởi tinh thần thi đấu rệu rã. 

HA.GL - CLB Hà Tĩnh: lại ‘đá cho vui’... hay tri ân khán giả? ảnh 1 Hà Tĩnh liệu có "đòi nợ" thành công? 

Cuộc so tài ở giai đoạn 1, HA.GL đã tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua đối thủ 1-0. Nhưng đó là trận cầu ảnh hưởng đến khả năng lọt vào tốp 8 của đội bóng phố Núi và buộc toàn đội phải chiến đấu hết mình. Nhưng ở thì hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàm đang đối mặt với sự rối bời sau chuỗi toàn thua ở giai đoạn 2. Chuỗi trận không tốt vừa qua đi kèm sức ép phải thắng trước đối thủ ngang cơ Hà Tĩnh tại Pleiku là gọng kìm đè nặng lên đôi chân của Tuấn Anh và đồng đội. 

Nhưng đội bóng phố Núi buộc phải vượt qua được áp lực nếu không muốn nhận cái kết buồn hơn nữa ở chặng cuối của hành trình. 

HA.GL - CLB Hà Tĩnh: lại ‘đá cho vui’... hay tri ân khán giả? ảnh 2

Chiều ngược lại, là tân binh nhưng đội quân trẻ của HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt không dễ bị bắt nạt. CLB Hà Tĩnh với tinh thần thoải mái nhất được dự đoán sẽ tạo nên địa chấn tại phố Núi. 

Chỉ còn tính thủ tục thế nhưng cuộc đối đầu giữa HA.GL và CLB Hà Tĩnh lại hứa hẹn mang đến những pha bóng hấp dẫn, cống hiến để hai đội có thể làm món quà chia tay người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục