HAGL chung tay vì môi trường xanh

Sáng 18-2 toàn thể cán bộ, công nhân viên,các học viên của học viện cùng cầu thủ từ các tuyến năng khiếu đến đội 1 của CLB HAGL đã xuất quân để làm sạch và xanh cho môi trường xung quanh khu thể thao của mình từ đỉnh núi Hàm Rồng đến cánh rừng cao su cách trung tâm thể thao khoảng 4km.

Các cầu thủ HAGL chung tay dọn dẹp rác vì môi trường. Ảnh: ANH TIẾN
Các cầu thủ HAGL chung tay dọn dẹp rác vì môi trường. Ảnh: ANH TIẾN

Các cầu thủ được chia thành nhiều nhóm và trải đều trên toàn tuyến đường. Công việc dọn sạch rác, chất thải đã được mọi người thu gom một cách cẩn thận, triệt để. Khi một đoạn được làm xong, các em đã gom lại, chọn vị trí thông thoáng để tiêu hủy bằng cách đốt bỏ.

Ở đội 1, từ BHL đến cầu thủ được chọn làm vệ sinh ở khu vực xa và cao nhất là đỉnh núi Hàm Rồng. HLV Lee Tae-hoon, các cầu thủ ngoại cũng rất tích cực và nhiệt tình với công việc của mình.

Cùng làm và giao lưu với các chiến sĩ đang bảo vệ trên đỉnh núi với đội 1 HAGL còn có các cầu thủ của đội CAND đang tập huấn tại khu thể thao Hàm Rồng.

Không khí ngày ra quân của CLB rất vui vẻ, phấn khởi khi mọi người, mọi cung đường đều rộn rã tiếng nói cười, đùa giỡn của các cầu thủ.

Chương trình ngày ra quân vì môi trường của HAGL rất thiết thực trong giai đoạn mà cả nước đang tích cực phòng, chống dịch Covid-19. Hy vọng với cách làm này sẽ được nhân rộng trong cộng đồng dân cư lân cận và cho cả toàn thành phố.

*Một số hình ảnh làm sạch môi trường của cán bộ, nhân viên và cầu thủ HAGL sáng 18-2 tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng:
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 1 CLB HAGL ra quân làm sạch môi trường.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 2 Các cầu thủ năng khiếu của CLB dọn rác bên ngoài Trung tâm thể thao Hàm Rồng.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 3 Tạo hành lang an toàn cho cầu thủ dọn rác.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 4 Tất cả cùng chung tay vì vệ sinh môi trường.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 5 Hình ảnh đẹp ở phó núi.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 6 Các ngoại binh cùng tham gia dọn dẹp rác.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 7 HLV Lee Tae-hoon làm gương cho cầu thủ cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường.
HAGL chung tay vì môi trường xanh ảnh 8 Vì môi trường xanh...

Tin cùng chuyên mục