HAGL chia tay LS V-League 2020 bằng chiến thắng đậm

Đánh bại tân binh Hà Tĩnh ở trận cầu diễn ra trên sân Pleiku vào chiều 7-11, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn đã có món quà tri ân đến người hâm mộ đã đồng hành trong mùa giải 2020.
HAGL kịp có chiến thắng ở ngày đấu cuối cùng của giải. Ảnh: ANH TIẾN
HAGL kịp có chiến thắng ở ngày đấu cuối cùng của giải. Ảnh: ANH TIẾN

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên cũng như duy nhất của đội bóng phố Núi ở giai đoạn 2. Chuỗi 6 trận thua liên tiếp ở chặng mới khiến đôi chân của Tuấn Anh và đồng đội nặng trĩu ở cuộc tiếp đón CLB Hà Tĩnh. Đội khách được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó khăn cho HA.GL sau màn trình diễn đầy ấn tượng trước đó. 

Thế nhưng thật bất ngờ khi đội bóng phố Núi đã giải quyết trận cầu chỉ trong 45 phút bóng lăn. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái ở phút 16, trung vệ Memovic đã bật cao hơn tất cả để đánh đầu làm tung lưới đội khách. Chỉ sau đó 8 phút, HA.GL đã có bàn thắng nâng đôi cách biệt.

Đội bóng áo trắng thực hiện pha chồng biên trái với người chuyền vào trong là Thanh Hậu. Bóng tìm đến chân của Ngọc Quang và một cú xoay người dứt điểm của tiền vệ này đã mang đến nụ cười cho khán giả nhà. 

Hưng phấn lên cao, chuyện thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 không phải bất ngờ. Tình huống chọc khe đầy tinh tế của Chauvau Wash giúp Văn Toàn thoát xuống, vượt qua sự truy cản của trung vệ Janclesio trước khi đánh bại thủ môn Dương Quang Tuấn trong thế đối mặt. 

HAGL chia tay LS V-League 2020 bằng chiến thắng đậm ảnh 1 Hậu vệ Hà Tĩnh nỗ lực ngăn chặn Văn Toàn 

Đầu hiệp đấu thứ hai với thế trận nhỉnh hơn giành cho đội chủ nhà. Cơ hội đã tìm đến chân của Wash và Văn Toàn nhưng cặp tiền đạo của HA.GL lại không thể chuyển hóa thành bàn. Tuy nhiên đến phút 60, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người sau khi Trương Trọng Sáng phải nhận thẻ đỏ. Trước đó trung vệ của HA.GL đã có pha vào bóng thô bạo với Mansaray và bị đội khách phản ứng đầy quyết liệt. 

CLB Hà Tĩnh đã có hiệp đấu còn lại đầy cố gắng và nỗ lực. Sau khi được chơi hơn người, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có những cơ hội thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Và kết quả 3-0 được HA.GL bảo toàn đến khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc. 

Ba điểm có được giúp HA.GL kết thúc LS V-League 2020 với 23 điểm, xếp hạng 7. Kém 3 điểm, đội Hà Tĩnh đứng hạng 8.

Tin cùng chuyên mục