HA.GL biệt phái tuyển thủ U22 đi ‘giải cứu’ CLB Đồng Tháp

Thông báo được phát đi từ đội bóng phố Núi cho biết Nguyễn Cảnh Anh đã hoàn tất các thủ tục để khoác áo CLB hạng Nhất Đồng Tháp ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2020. 

Nguyễn Cảnh Anh ở đợt tập trung đội tuyển U22 Việt Nam mới đây
Nguyễn Cảnh Anh ở đợt tập trung đội tuyển U22 Việt Nam mới đây

Trang chủ của HA.GL tối 4-9 xác nhận: “CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đạt thỏa thuận với Đồng Tháp để Cảnh Anh tới đội bóng miền Tây theo dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải 2020”. Được biết vào sáng 5-9, trung vệ xứ Nghệ sẽ di chuyển tới đại bản doanh của đội chủ sân Cao Lãnh.

Là cầu thủ trưởng thành từ khóa ba của Học viên HA.GL - JMJ, Cảnh Anh được HLV Lee Tae-hoon đăng ký vào danh sách thi đấu của HA.GL tại mùa giải 2020. Cầu thủ 20 tuổi có thể chơi được ở vị trí trung vệ và tiền vệ đánh chặn. Tuy nhiên trong năm đầu thi đấu ở đội một, Cảnh Anh không thể chiếm được suất đá chính trong đội hình. Vị trí của chàng trai này đang được đàn anh Memovic Damir, Oahimijie Kelly, Trương Trọng Sáng hay Dụng Quang Nho “dựng đất diễn”.

HA.GL biệt phái tuyển thủ U22 đi ‘giải cứu’ CLB Đồng Tháp ảnh 1 Đồng Tháp đang đứng nửa cuối trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất 2020
Cảnh Anh vừa khép lại 12 ngày hội quân và tập luyện cùng với đội tuyển U22 Việt Nam. Sở hữu chiều cao lên đến 1m80, Cảnh Anh là sự bổ sung đầy khả thi cho vị trí hàng thủ của CLB Đồng Tháp. Chính Đồng Tháp là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất tại Giải hạng Nhất 2020 với 22 bàn thua. Với 8 điểm và xếp thứ 10, đội bóng xứ Sen hồng đang tiến gần hơn với tốp đua trụ hạng vào giai đoạn hai.

Trước khi trải qua giai đoạn một V-League cùng HA.GL, Cảnh Anh từng được đội bóng phố Núi cho CLB Bình Định mượn để thi đấu ở Giải hạng Nhất 2019. Năm ngoái cầu thủ này đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng đất Võ. Với kinh nghiệm từng trải ở sân chơi này hứa hẹn sẽ giúp Cảnh Anh hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đội bóng mới Đồng Tháp. 

Tin cùng chuyên mục