HA.GL bất phân thắng bại cùng Becamex Bình Dương

Cuộc so tài giữa hai đội vốn tạo sự chú ý từ những ngày trước đó liên quan đến đề nghị xin lùi lịch thi đấu của đội Becamex Bình Dương nhưng không được như ý. Dù đang mất nhiều sức, nhưng đội bóng đất Thủ đã tạo được trận đấu hấp dẫn và cống hiến, gây nhiều vất vả cho đội chủ nhà.

Niềm vui của Becamex Bình Dương sau bàn mở tỷ số. Ảnh: ANH TIẾN
Niềm vui của Becamex Bình Dương sau bàn mở tỷ số. Ảnh: ANH TIẾN

Trong đội hình xuất phát, Becamex Bình Dương tiếp tục chưa có sự phục vụ của Lê Tấn Tài. Trận này, thủ quân Anh Đức cũng được HLV Thanh Sơn cất trên ghế dự bị và giao nhiệm vụ săn bàn cho chân sút trẻ Tiến Linh cùng ngoại binh Mansaray.

Ở bên kia sân, HA.GL xuất phát với đội hình khá mạnh. Đáng chú ý là Tuấn Anh không đá chính trong trận này và vai trò kiến thiết bóng được giao cho Minh Vương, Việt Hưng ở khu trung tuyến.

HA.GL bất phân thắng bại cùng Becamex Bình Dương ảnh 1 Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng trên hàng công HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN
Như các trận đấu trên sân nhà trước đó, HA.GL vẫn nhập cuộc với thế trận tấn công dồn dập nhằm sớm đẩy đối phương vào cuộc đua sức ngay từ đầu trận. Nhưng trong thời điểm HA.GL đang tìm cách xuyên thủng hàng thủ của Becamex Bình Dương thì họ bất ngờ bị thủng lưới trước vào phút 17 sau cú sút xa của Hồ Tuấn Tài vào phút 17.

Trận đấu trở nên sôi nổi hơn sau bàn thắng sớm của đội khách. Không phải chờ lâu, phút 25, Văn Toàn kịp có bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà sau đường chuyền của Hồng Duy.

Đáng tiếc cho đội HA.GL là những chấn thương sau đó của A Hoàng và Walsh phải rời sân. Họ không dám mạo hiểm sử dụng lối đá pressing như đầu mà phải đá thận trọng trước khả năng bức tốc của các ngoại binh Becamex Bình Dương trong các đợt tấn công.

HA.GL bất phân thắng bại cùng Becamex Bình Dương ảnh 2 Minh Vương thay thế Tuấn Anh trong vai trò thủ quân và điều tiết thế trận. Ảnh: MINH TRẦN
1-1 là tỷ số chung cuộc của trận đấu và làm hài lòng hai đội khi bảo toàn thứ hạng ở tốp giữa bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục