HA.GL 1 và PVF vào bán kết Giải U19 quốc gia 2020

Chiến thắng sát nút 1-0 ở trận đấu diễn ra vào chiều 24-6 trên sân phụ Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) giúp đội bóng phố Núi khép lại bảng A - Giải U19 quốc gia 2020 với ngôi đầu bảng. 

HA.GL giành ngôi đầu bảng A để gặp SLNA ở vòng bán kết. Ảnh: KHẢ HÒA
HA.GL giành ngôi đầu bảng A để gặp SLNA ở vòng bán kết. Ảnh: KHẢ HÒA

HA.GL 1 giành được 7 điểm và hơn 2 điểm so với đội xếp thứ nhì là PVF. Để giành được ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước các cầu thủ An Giang. 

Buộc phải thắng để giành quyền đi tiếp nên đội bóng miền Tây đẩy cao đội hình ngay từ đầu trận. Liên tiếp các cơ hội tìm đến mũi giày của Văn Dư, Văn Vinh ở đầu trận nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. 

Trong khi HA.GL 1 chơi đầy chắc chắn và chờ đợi những đường phản công để tung lưới đối thủ. Chính sự kiên định trong lối chơi giúp đội bóng phố Núi có bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Kim đồng hồ chuyển sang phút 75, đội trưởng Thanh Khôi khơi mào bằng được kiến tạo cho Thanh Long thoát xuống bên cánh trái. Cầu thủ của HA.GL 1 thực hiện đường ngang vào trong vòng cấm để Quốc Việt dứt điểm làm tung lưới đội An Giang. 

Ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà PVF cầm hoà 1-1 trước đội TPHCM trên sân chính. Tiền đạo Nguyên Hoàng là người ghi bàn để giữ lại tấm vé vào bán kết cho PVF. 

Xếp nhì bảng A, chủ nhà PVF sẽ gặp Công An Nhân Dân ở trận bán kết. Trong khi cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa HA.GL 1 và Sông Lam Nghệ An. Hai trận bán kết đều diễn ra trên sân chính PVF vào chiều 26-6. 

Tin cùng chuyên mục