HA.GL 1 rơi vào bảng ‘tử thần’ ở VCK Giải U19 quốc gia 2020

Những lá thăm may rủi sớm đưa hai ứng viên PVF và Hoàng Anh Gia Lai 1 (HA.GL 1) gặp nhau ở trận khai mạc tại vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020. 

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh: MINH HOÀNG
Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh: MINH HOÀNG

Sáng 18-6 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF (PVF), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phối hợp với Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và PVF tổ chức họp báo giới thiệu vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020.   

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Hưng Yên Đỗ Văn Kiểm, Tổng giám đốc PVF Phan Thu Hương, Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Ngọc, Trưởng phòng thi đấu VFF Trần Huy Đức, ... đại diện giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, trọng tài, 8 đội bóng góp mặt vòng chung kết và giới truyền thông, báo chí.  

HA.GL 1 rơi vào bảng ‘tử thần’ ở VCK Giải U19 quốc gia 2020 ảnh 1 Đại diện các đội tiến hành bốc thăm.
Phát biểu ở buổi lễ, Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Ngọc gửi lời cám ơn đến các đơn vị đã phối hợp với VFF tổ chức Giải U19 quốc gia 2020. Lãnh đạo VFF chia sẻ: “U19 quốc gia là giải đấu ngoài chuyên nghiệp đầu tiên được cho phép tổ chức sau khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống ở Việt Nam, đồng thời là giải đấu quan trọng ngoài chuyên nghiệp của VFF tổ chức.

Chúng tôi đã nâng cao chất lượng giải đấu. Đây là giải trẻ kế cận, cung cấp các tuyển thủ quốc gia. Hôm nay (ngày 18-6), đội tuyển U19 Việt Nam sẽ tập trung và đây là lứa cầu thủ sẽ được VFF đầu tư để hướng đến SEA Games 2021 tổ chức ở Việt Nam”.

Ngay sau lễ họp báo, ban tổ chức đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng. Chủ nhà PVF nằm ở bảng A với các đối thủ HA.GL 1, TPHCM và An Giang. Trong đó PVF, HA.GL 1 và TPHCM là ba đội đứng đầu ở vòng loại các bảng A, bảng C và bảng D. Cặp đấu giữa PVF và HA.GL 1 được chọn làm khai mạc của giải đấu.

HA.GL 1 rơi vào bảng ‘tử thần’ ở VCK Giải U19 quốc gia 2020 ảnh 2 HLV Graechen, gương mặt quen thuộc của giải U19 trong thời gian qua. Ảnh: Khả Hòa
Trong khi bảng B với sự xuất hiện của HA.GL 2, Công An Nhân Dân, Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An.

Vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 19 đến 28-6 tại PVF. Hai đội đứng đầu mỗi bảng giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đội vô địch nhận cúp, cờ và tiền thưởng 80 triệu đồng. Phần thưởng giành cho đội á quân và hai đội đồng hạng ba lần lượt là 50 triệu và 30 triệu đồng. Ngoài ra ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng phụ, gồm phong cách, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc. 

HA.GL 1 rơi vào bảng ‘tử thần’ ở VCK Giải U19 quốc gia 2020 ảnh 3

Tin cùng chuyên mục