HA.GL 1 có chiến thắng đầu tiên tại VCK Giải U19 quốc gia 2020

Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quốc Việt ở phút 11 giúp đội bóng phố Núi thắng sát nút CLB TPHCM 1-0 ở trận đấu diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) vào chiều 22-6.  

Thầy trò HLV Graechen đã có được chiến thắng đầu tiên. Ảnh: KHẢ HOÀ
Thầy trò HLV Graechen đã có được chiến thắng đầu tiên. Ảnh: KHẢ HOÀ

Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Guillaume Graechen tại bảng A - vòng chung kết Giải U19 quốc gia 2020. Trước đó thầy trò ông Guillaume đã cầm hòa PVF 0-0 ở trận khai mạc. Qua đó giúp HA.GL 1 có 4 điểm và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào bán kết.

HA.GL 1 sớm làm chủ cuộc chơi và có bàn thắng mở điểm ở phút thứ 11. Từ quả tạt bên cánh trái của Phan Du Học, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt bật cao đánh đầu làm tung lưới đối thủ. Đội bóng phố Núi tiếp tục làm chủ cuộc chơi trong những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất.

HA.GL 1 có chiến thắng đầu tiên tại VCK Giải U19 quốc gia 2020 ảnh 1 HAGL có quyền tự quyết vé đi tiếp ở lượt cuối

Bước sang hiệp 2, CLB TPHCM lấy lại thế trận cân bằng và tăng tốc vào giữa hiệp đấu. Tuy nhiên hàng thủ của đội bóng phố Núi vẫn đứng vững trong trước những đợt hãm thành của đoàn quân HLV Hà Vương Ngầu Nại. Thậm chí đến phút 88, HA.GL 1 có cơ hội phản công với tình huống đối mặt thủ môn của Nguyễn Duy Tâm nhưng không thể tận dụng được.

Tỉ số 1-0 nghiêng về HA.GL 1 được bảo toàn đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

HA.GL 1 có chiến thắng đầu tiên tại VCK Giải U19 quốc gia 2020 ảnh 2 PVF cũng đến gần với vỏng bán kết. 

Ở trận cầu diễn ra sau đó, chủ nhà PVF đã vượt qua CLB An Giang với tỉ số 2-1 với các pha lập công của Đỗ Tấn Thành và Tẩy Văn Toàn. Trong khi Khương Thượng Phúc là cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng miền Tây Nam bộ.  

Khép lại lượt trận thứ hai bảng A, PVF và HA.GL 1 đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng với 4 điểm. Ở lượt trận cuối, hai đội bóng này lần lượt tiếp đón TPHCM (0 điểm) và An Giang (3 điểm).

Tin cùng chuyên mục