Haaland không lỡ ngày vui cùng đội bóng mới

Tiền đạo Erling Haaland đã đáp xuống sân bay ở Manchester bằng máy bay riêng vào thứ ba, tân binh đắt giá của sân Etihad sẽ kịp gặp gỡ và chia vui cùng các đồng đội mới sau chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 năm, trước khi toàn đội bước vào kỳ nghỉ hè.

Tiền đạo Erling Haaland đã có trải nghiệm đầu tiên ở Mancehster.
Tiền đạo Erling Haaland đã có trải nghiệm đầu tiên ở Mancehster.

Chân sút 21 tuổi người Na Uy cùng đội ngũ của mình đã được phát hiện có mặt ở sân bay tại Manchester vào chiều thứ ba. Chuyến bay này được biết xuất phát từ Barcelona (Tây Ban Nha), nơi Haaland sẽ hoàn tất quá trình kiểm tra y tế để hoàn thành bước cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng trị giá 51 triệu bảng từ Borussia Dortmund đến Man.City, vốn đã được công bố vào tuần trước. Haaland chính thức trở thành cầu thủ Man.City từ ngày 1-7.

Haaland có thể không kịp tham gia buổi diễu hành mừng chiến thắng của đội, tuy nhiên, anh chắc chắn vẫn kịp tham gia vào những buổi tiệc mừng công sau đó, cũng là cơ hội lần đầu gặp gỡ và làm quen với các đồng đội mới trước khi họ bắt đầu kỳ nghỉ hè của mình. Tất nhiên, những trao đổi trực tiếp đầu tiên với HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ mang đến những cái nhìn đầu tiên về hành trình mới mẻ và đầy thách thức mà anh sắp phải trải qua. Trước đó, HLV Guardiola cũng rất hào hứng khi có được Haaland: “Đây là bản hợp đồng quan trọng giúp CLB tiếp tục cạnh tranh trong tương lai. Chúng tôi rất vui khi Erling quyết định gia nhập CLB. Erling là một cầu thủ trẻ rất tài năng. Mùa giải tới, chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau và hy vọng cậu ấy có thể ổn định. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy ổn định sớm nhất có thể về nhà ở và cuộc sống ở Manchester”.

Trước đó, ở vòng đấu Bundesliga cuối cùng vào ngày 14-5, Haaland đã ghi một bàn từ chấm phạt đền để giúp Dortmund giành chiến thắng trên sân nhà, như một lời chia tay đẹp với người hâm mộ. Chân sút người Na Uy kết thúc sự nghiệp ngắn ngủi ở Dortmund với thành tích ghi 86 bàn sau 89 trận.

Và The Sun cũng tiết lộ, Haaland đã rất hào phóng khi chi nửa triệu bảng để mua đồng hồ tặng cho các đồng đội cũ và toàn thể nhân viên CLB. Theo đó, Haaland đã mua 33 chiếc đồng hồ Rolex - trị giá khoảng 12.730 bảng mỗi chiếc - để tặng cho tất cả các đồng đội. Và sau đó, anh cũng mua thêm ít nhất 20 chiếc đồng hồ OMEGA khác - mỗi chiếc trị giá khoảng 4.128 bảng - để tặng cho nhân viên hậu trường.

Tin cùng chuyên mục