Hà Tĩnh - Nam Định: Tiếp đà hưng phấn

Mạch hưng phấn sau chuỗi thăng hoa vừa qua của hai đội được hứa hẹn  sẽ mang đến trận cầu hấp dẫn, đậm tính cống hiến cho người hâm mộ.

Hà Tĩnh liệu sẽ "thừa thắng xông lên"?
Hà Tĩnh liệu sẽ "thừa thắng xông lên"?

Trận đấu giữa Hà Tĩnh gặp Nam Định thuộc vòng 12 LS V-League 2021 diễn ra vào lúc 17g00 ngày 2-5 trên sân Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh thay tướng và đã đổi được vận với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, 2 chiến thắng trước SLNA và Becamex Bình Dương (B.BD) giúp đội bóng miền Trung thoát khỏi vị trí “đội sổ” với 2 điểm nhiều hơn đội bét bảng SLNA. Sự xuất hiện của HLV Nguyễn Thành Công đã mang đến luồng gió mới cho Hà Tĩnh, từ phòng thay đồ đến vấn đề chuyên môn. 

Vẫn những con người cũ nhưng đã có chuyển biến tích cực. Ông thầy xứ Nghệ đã tạo ra sợi dây liên kết chặt để kết nối những cá tính mạnh trên hàng công. Ba trận đấu dưới triều đại của HLV Nguyễn Thành Công, Hà Tĩnh ghi đến 10 bàn thắng, trong đó, có 4 lần xuyên thủng mành lưới của B.BD, đội bóng được giá là ứng viên cho chức vô địch V-League.

Việc Phi Sơn, Tuấn Hải, Akinade... đã tìm lại bản năng ghi bàn sẽ mở ra tín hiệu lạc quan cho Hà Tĩnh trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, vẫn còn đó những điểm khuyết nơi hàng thủ, nhất là khi bị B.BD ghi liền 2 bàn vào cuối trận vì sự thiếu tập trung. Vì vậy, HLV Nguyễn Thành Công và cộng sự phải sớm điều chỉnh sai số. Bởi lẽ, Nam Định, đối thủ tiếp theo của Hà Tĩnh rất giỏi trong việc trừng phạt sai lầm của đối thủ.

Hà Tĩnh - Nam Định: Tiếp đà hưng phấn ảnh 1 Chia điểm sẽ là mục tiêu của đội bóng thành Nam?
Cách chơi rình rập, phòng ngự phản công đầy khoa học đang giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bay cao vào tốp 3. Với điểm số 18, nếu không lọt vào tốp 6 thì vẫn đủ giúp đội bóng thành Nam có lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng. Tất nhiên, Nam Định với đà đang lên muốn tạo nhiều hơn những cơn địa chấn. 

Sự xuất hiện của Konan, cầu thủ đang tạm dẫn đầu V-League với 7 pha lập công đã mang đến cú bứt phá cho hàng công của Nam Định. Ngoài ra, Rodrigo, Thanh Trường hay Xuân Quyết đã sẵn sàng chia lửa trong việc ghi bàn với đồng đội. Một tinh thần đoàn kết cao, chiến đấu hết mình đến từ các cầu thủ sẽ là cơ sở để người hâm mộ thành Nam tin vào một kết quả lạc quan cho “con cưng” tại đất khách.

Tin cùng chuyên mục