Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng trước CLB Sài Gòn

Dù thi đấu trên sân khách trước CLB Sài Gòn vốn có nhiều kinh nghiệm trận mạc hơn, nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh đã có 90 phút thi đấu đầy nỗ lực, cống hiến và suýt chút nữa là họ lấy trọn 3 điểm khi rời sân Thống Nhất.

CLB Sài Gòn đã có 90 phút đầy vất vả trước tân binh Hà Tĩnh. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
CLB Sài Gòn đã có 90 phút đầy vất vả trước tân binh Hà Tĩnh. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Thi đấu trên sân nhà, trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhưng CLB Sài Gòn đã lộ ra nhiều hạn chế để trở về với đúng năng lực của mình. Trước những đối thủ được đánh giá cao hơn, đội bóng này thi đấu thoải mái về tâm lý và vận hành lối đáp phòng ngự phản công để gây bất ngờ. Ngược lại, trước những đội cân sức và đặt mục tiêu chia điểm bằng lối đá phòng ngự tương tự thì CLB Sài Gòn thiếu những nhân tố, miếng đánh để phá vỡ thế trận phòng ngự như trận hòa B.Bình Dương, HA.GL và nay là Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng trước CLB Sài Gòn ảnh 1 Hà Tĩnh gây ấn tượng trên sân lẫn trên khán đài.
Suốt 90 phút trong trận gặp tân binh Hà Tĩnh, có nhiều thời điểm CLB Sài Gòn rơi vào thế chống đỡ vất vả mà nếu chính xác hơn trong dứt điểm, đội khách đã có bàn thắng ngay ở hiệp đầu.

Đến phút 64, những nỗ lực của đội Hà Tĩnh đã được đền đáp với bàn mở tỷ số của Bruno từ chấm phạt 11m. Khoảng thời gian còn lại đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công để tùm bàn gỡ và vận may đã đến với họ vào phút 81 với bàn gỡ hòa của Geovane để khép trận đấu lại với tỷ số hòa 1-1. Đây cũng là trận hòa thứ 2 liên tiếp của đội chủ nhà.

Tin cùng chuyên mục