Hà Tĩnh - CLB TPHCM: Cứ chiến hết mình!

Không còn mang ý nghĩa cho cuộc đua vô địch thế nhưng cuộc đối đầu giữa đội vẫn đáng chờ đợi về một thái độ thi đấu nghiêm túc.

CLB TPHCM từng thua Hà Tĩnh ở trận lượt đi
CLB TPHCM từng thua Hà Tĩnh ở trận lượt đi

Trận đấu giữa hai đội Hà Tĩnh và CLB TPHCM thuộc vòng 6 giai đoạn 2 LS V-League 2020 được diễn ra trên sân Thống Nhất vào 18g00 tối 3-11.

Thêm một lần ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt tại miền Trung đã tước quyền làm chủ nhà của CLB Hà Tĩnh. Lần này, thầy trò HLV Phạm Minh Đức hành quân vào Nam để tiếp đón khách TPHCM. Thế nhưng dù có sân khách hay sân nhà thì thầy trò HLV Phạm Minh Đức đều mang thái độ nghiêm túc và tinh thần cao nhất để vào thi đấu.

Sự thoải mái sau khi sớm trụ hạng đi kèm với khao khát chứng minh bản thân và tinh thần cống hiến của sức trẻ là “vũ khí” tối thượng của CLB Hà Tĩnh. Đội bóng miền Trung này chưa thắng được trận nào ở giai đoạn 2. Nhưng sau mỗi trận cầu khép lại, ông Đức và học trò đều nhận về những lời tán thưởng từ đối thủ với tinh thần quả cảm, vượt khó.

Hà Tĩnh - CLB TPHCM: Cứ chiến hết mình! ảnh 1 Đó cũng là trận đấu gây thất vọng của Công Phượng
Lần này, các học trò trẻ và đầy tài năng của HLV Phạm Minh Đức được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chủ nhà TPHCM vốn mang danh nghĩa đội khách. CLB TPHCM vừa cắt đứt chuỗi đi xuống ở giai đoạn 2 bằng chiến thắng 2-1 trước đội khách HA.GL ở vòng trước.

HLV Chung Hae-song thể hiện sự hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò. Thừa nhận về thất bại trong cuộc đua vô địch nhưng ông thầy Hàn Quốc vẫn luôn yêu cầu học trò đặt cao hai chữ “chuyên nghiệp” lên đầu. Mang tính thủ tục tuy nhiên, CLB TPHCM đã xác định những trận còn lại đều chơi quyết tâm nhằm làm món quà tri ân gửi đến người hâm mộ.

Hà Tĩnh - CLB TPHCM: Cứ chiến hết mình! ảnh 2 Cuộc đối đầu lần này chỉ còn ý nghĩa danh dự cho hai đội
Ở trận đấu này, CLB TPHCM vẫn được đánh giá “cửa trên” về lợi thế sân nhà và chiều sâu đội hình. Một chiến thắng là điều mà ông Chung và học trò hướng đến để còn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Chắc chắn sẽ là trận cầu hấp dẫn, đáng xem khi hai đội đều có sự chuẩn bị nghiêm túc. 

Tin cùng chuyên mục