Hà Nội - Thanh Hóa (19g15 ngày 19-3): Cựu vương trở lại

Giai đoạn nghỉ vừa qua quả là quý giá cho CLB Hà Nội khi họ kịp tái chuẩn bị lực lượng và trở lại ấn tượng qua chiến thắng trên sân Lạch Tray ở vòng 3 vừa qua. Sự hưng phấn ấy liệu sẽ giúp họ tiếp đà thành công khi gặp Thanh Hóa ở vòng 4? 

Hùng Dũng cùng các đồng đội sẽ giành tiếp 3 điểm ở vòng 4? Ảnh: Đ. C
Hùng Dũng cùng các đồng đội sẽ giành tiếp 3 điểm ở vòng 4? Ảnh: Đ. C

Trận thắng trên sân Lạch Tray hẳn rất quan trọng cho đội bóng của bầu Hiển khi đã trút bỏ được gánh nặng tâm lý không có điểm nào trước kỳ nghỉ Tết. Chưa dừng lại ở đó, tinh thần của các cầu thủ đã vực dậy kịp thời ở giai đoạn mang tính chất quan trọng khi vào lịch thi đấu dồn hiện nay. Quang Hải vẫn còn chấn thương, nhưng màn tình diễn của Văn Quyết, Tấn Trường, Duy Mạnh, Hùng Dũng... đã làm HLV Chu Đình Nghiêm thở phào. 

Sự trở lại của CLB Hà Nội đang làm nhiều đội phải e dè, mà khởi đầu sẽ là Thanh Hóa, đội sẽ đóng vai khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều 18-3. Một trận đấu có thể nói "lành ít dữ nhiều" chờ đón thầy trò ông Pertrovic. 

Hà Nội - Thanh Hóa (19g15 ngày 19-3): Cựu vương trở lại ảnh 1 Lối chơi của Thanh Hóa ngày càng chắc chắn

 Thanh Hóa hiện đang có phong độ ổn định và thành tích sau 3 trận vừa qua cũng tạm chấp nhận với 4 điểm. Trận thua của họ nằm ở chuyến làm khách trên sân Bình Dương ở ngày khai mạc. Lối chơi của Thanh Hóa dần ổn định hơn, chắc chắn hơn, nhất là sự kết dính ở hệ thống phòng ngự. Nhưng e rằng khung thành thủ môn Thanh Diệp sẽ gặp nhiều áp lực từ hàng công của CLB Hà Nội trong trận này với dàn tấn công mạnh mẽ. Geovane và Bruno càng nôn nóng khẳng định sau khi "tịt ngòi" trong 3 trận vừa qua. 

 Một chiến thắng cho CLB Hà Nội sẽ không là điều bất ngờ, vấn đề là sự thể hiện của họ ra sao. Thanh Hóa vẫn cậy vào Hoàng Vũ Samson và Gramoz ở những bài phản công nhanh, liệu đội bóng xứ Thanh có mạo hiểm mở thế trận đôi công hay thu mình phòng ngự số đông để cầu hoà?

Dự đoán: Hà Nội thắng 3-1

Tin cùng chuyên mục