Hà Nội thắng trận thứ 3 tại giải bóng nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018

Tiếp sau khi đánh bại đội chủ nhà PP.Hà Nam ở trận khai mạc giải rồi đội TPHCM II, tối 27-5, các cô gái Hà Nội đã giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi vượt qua các nhà ĐKVĐ TPHCM I với tỷ số 2-1.

Đội Hà Nội đang có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Ảnh: ANH TRẦN
Đội Hà Nội đang có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Ảnh: ANH TRẦN

Đây được xem là trận “đinh” của vòng đấu khi hai đội cùng là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch ở giải năm nay. Tuy nhiên, ngay trước giờ thi đấu, bầu trời Hà Nam đổ mưa tầm tã khiến cho cuộc đọ sức giữa 2 dội phải hoãn lại đến gần 19 giờ mới thi đấu.

Chính vì điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội nên họ cùng nhập cuộc với lới đá thận trọng, chặt chẽ. Điều đó đã làm cho hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Tốc độ của hiệp 2 được đẩy nhanh hơn và đến phút 47, Hà Nội đã có bàn mở tỷ số sau pha đá phạt góc của Hồ Thị Quỳnh. Trong khi đội TPHCM I dâng cao nhằm tìm bàn gỡ, họ bất ngờ đón thêm bàn thua vào phút 83 sau pha lập công của Hải Yến. Mãi đến phút 90, Hoài Lương mới có bàn gỡ 1-2 cho TPHCM I, và đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Hà Nội thắng trận thứ 3 tại giải bóng nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 ảnh 1 Đội PP.Hà Nam thắng đậm 5-0 trước TPHCM II
Trận thắng đã giúp Hà Nội bứt đi ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm.

Ở cuộc so tài trước đó, đội PP.Hà Nam đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đội TPHCM II với tỷ số 5-0. Trận đấu còn lại của vòng 3 sẽ diễn ra vào ngày 28-5 giữa TKS.Việt Nam và Sơn La.                                                                                                                             

Tin cùng chuyên mục