Hà Nội miễn phí xe buýt 2 tầng du lịch quanh thủ đô trong dịp SEA Games 31

Các đại biểu dự SEA Games 31 sẽ được miễn phí toàn bộ vé nếu có nhu cầu đi xe buýt 2 tầng “Hanoi City tour” đến hết tháng 5.

Xe buýt 2 tầng sẽ miễn phí cho tất cả thành viên có thẻ tham dự SEA Games 31. Ảnh: DLHN
Xe buýt 2 tầng sẽ miễn phí cho tất cả thành viên có thẻ tham dự SEA Games 31. Ảnh: DLHN

Sở Du lịch thành phố Hà Nội đã cho biết thông tin trên. Theo đó, các đại biểu, thành viên các Đoàn thể thao các quốc gia (trong đó có cả Đoàn thể thao Việt Nam) muốn đi xe buýt 2 tầng trải nghiệm du lịch các tuyến phố của thủ đô Hà Nội chỉ cần trình thẻ tham dự SEA Games 31 do Ban tổ chức cấp là được miễn phí toàn bộ vé di chuyển.

Các chuyến xe buýt 2 tầng mang tên gọi “Hanoi City Tour” có thời gian từ 9 giờ tới 17 giờ hàng ngày và lộ trình của xe sẽ đi qua 25 tuyết phố với 15 điểm dừng trong nội đô của thủ đô Hà Nội.

Khi đi xe buýt 2 tầng, hành khách sẽ được trải nghiệm thú vị khi ngắm phố phường Hà Nội từ trên cao và không có mái che, có thể chụp ảnh lưu lại những kỉ niệm khi có mặt ở thủ đô Hà Nội.

Theo thông báo của Sở Du lịch Hà Nội, các điểm khởi hành của xe buýt 2 tầng phân theo lịch gồm từ thứ Hai tới thứ Sáu: xe xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đối diện số 7 phố Đinh Tiên Hoàng (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngay bên Hồ Gươm với tần suất 60 phút/chuyến. Vào thứ Bẩy và Chủ nhật, xe xuất phát từ Nhà hát lớn Hà Nội cũng với tần suất 60 phút/chuyến. Hiện tại, các xe buýt 2 tầng có dán cờ biểu tượng logo SEA Games 31 với dòng chữ “Xe buýt phục vụ SEA Games 31” (tiếng Anh: Official bus tour for SEA Games 31” là những xe dành riêng phục vụ cho các đại biểu của SEA Games 31 để mọi người dễ nhận biết.

Lộ trình của xe qua một số điểm như Nhà hát lớn Hà Nội, Tượng đài Lê Thái Tổ, Cột cờ Hà Nội, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Trấn Quốc, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà thờ Cửa Bắc, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà tù Hỏa Lò, Bảo tàng phụ nữ Việt Nam...

Tin cùng chuyên mục