Hà Nội khởi đầu ấn tượng ở VCK giải U21 quốc gia 2018

Chiều tối 7-11, Vòng chung kết giải bóng đá U21 quốc gia 2018 đã khai mạc trên sân Tự Do (Huế) với 2 trận đấu đầu tiên của bảng A.

Hà Nội (áo vàng) quá mạnh so vơi TT-Huế. Ảnh: KHẢ HÒA
Hà Nội (áo vàng) quá mạnh so vơi TT-Huế. Ảnh: KHẢ HÒA

Ở trận đầu tiên, dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, các cầu thủ Thừa Thiên-Huế nhập cuộc đầy quyết tâm qua sự đeo bám tích cực của hàng phòng ngự và gây nhiều khó khăn cho các tiền đạo đội Hà Nội. Dù vậy, đến phút 13 Hồ Minh Dĩ đã phá vỡ thế cân bằng trên sân sau bàn thắng mở tỷ số 1-0 từ cú đá phạt hiểm hóc đánh bại thủ môn Hữu Tuấn (Thừa Thiên-Huế).

Tiếp tục giữ tinh thần thi đấu khá tốt từ đầu hiệp 2. Nhưng khi hiệp đấu này được trôi qua vài phút, đội chủ nhà đã bàn thua thứ hai cùng cơn mưa lớn ập xuống sân Tự Do đã làm cho hàng phòng ngự trở nên rối rắm. Đội TT-Huế thua thêm 2 bàn vào các phút 52 và 64 để khép lại trận mở màn với thất bại 0-4.

Thắng cách biệt 4-0 trong thế trận khá dễ dàng, Hà Nội tỏ ra quá mạnh và đã trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi đầu của bảng A. Ở trận còn lại, Bình Dương hòa Đắk Lắk 0-0 trong trận đấu khá thất vọng của đội bóng đến từ Thủ Dầu Một khi ép sân trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng vẫn không thể ghi được bàn thắng nào. Đáng chú ý là thủ môn Y Êli NiÊ đã có trận đấu xuất sắc khi nhiều lần cứu thua cho khung thành nhà.

Hà Nội khởi đầu ấn tượng ở VCK giải U21 quốc gia 2018 ảnh 1 Đắk Lắk gây bất ngờ khi cầm chân được đội Becamex Bình Dương
Mặt khác, trong trận này các cầu thủ trẻ Đắk Lắk đã làm mọi cách để câu giờ khá lộ liễu trong sự bất lực của trọng tài. Nhưng mặt khác, đội Becamex Bình Dương cũng tự trách mình khi không giải quyết được các cơ hội có được để chuyển thành bàn thắng.

Chiều 8-11, bảng B sẽ nhập cuộc với các trận SLNA – Long An và HA.GL – Viettel.

Tin cùng chuyên mục