Hà Nội FC – Topenland Bình Định (19g15, ngày 28-4): Chủ nhà không còn đường lùi

Cả khách lẫn chủ đang gặp vấn đề về phong độ khi cùng trong chuỗi trận bết bát về thành tích. Trong đó, Hà Nội FC vừa trải qua 2 lần thay HLV chỉ trong thời gian ngắn. Tân HLV Park Choong Kyun có trận ra mắt gặp đúng đối thủ khá “xương” là Topenland Bình Định.

Trung vệ Ahn Byung Keon cùng hàng thủ Bình Định sẽ có trận đấu vất vả ở vòng 11
Trung vệ Ahn Byung Keon cùng hàng thủ Bình Định sẽ có trận đấu vất vả ở vòng 11

Đang có trong tay 13 điểm, để hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 6, Hà Nội FC tối thiểu phải giành 7 điểm trong 3 trận còn lại. Trong đó, cuộc so tài với T.Bình Định ở vòng này đối với họ không có mục tiêu nào ngoài việc giành trọn 3 điểm.

Trận này Hà Nội FC sẽ đón nhận sự trở lại của hậu vệ Việt Anh sau khi hoàn tất 3 trận bị cấm thi đấu từ VFF. Cơ bản có được đội hình mạnh nhất khi bên cạnh đó còn có Văn Quyết, Đức Huy… đủ để tạo sự an tâm nơi người hâm mộ đội bóng này. Phần còn lại là màn thể hiện bản lĩnh của dàn “sao” ở đội bóng này, cũng như khả năng dụng binh của tân HLV người Hàn Quốc.

Ở bên kia sân, Bình Định đang trải qua 2 trận toàn thua và có nguy cơ bị bật khỏi tốp 6 nếu lại “gãy” tiếp trong trận này. Trên thực tế, thực lực của Bình Định có một số hạn chế nên sau vài vòng đầu bứt đi khá “ngọt”, họ đã bị các đối thủ bắt bài ở hàng công qua việc lệ thuộc nhiều vào Rimario.

Hà Nội FC – Topenland Bình Định (19g15, ngày 28-4): Chủ nhà không còn đường lùi ảnh 1 Ông Park liệu có chặn đứng sự sa sút hiện nay của Hà Nội FC?
Tương quan lực lượng, Hà Nội FC mạnh hơn hẳn với dàn “sao” trong nước cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi Bình Định chưa có được sự cân đối ở đội hình và lệ thuộc nhiều vào các ngoại binh, từ Ahn ở hàng phòng ngự cho đến Rimario ở tuyến trên.

Bàn thì thế, tướng trẻ Nguyễn Đức Thắng vẫn có hy vọng giành điểm trong trận này nếu khai thác được tâm lý nôn nóng, phải giành chiến thắng của đội chủ nhà. Khả năng Bình Định xây dựng thế trận phòng ngự chặt ở hiệp đầu, rình rập và phá sức đối phương chờ thời điểm mở thế trận tấn công. Chính tâm lý cầu hòa từ đội khách sẽ giúp các cầu thủ đất võ dễ đá hơn cũng như hướng đến khả năng gây bất ngờ.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục