Hà Nội FC tiếp tục chi viện cho Quảng Nam

Trong nỗ lực tìm cách gượng dậy để trở lại với cuộc đua thăng hạng mùa này, đội Quảng Nam tiếp tục nhận được viện binh từ Hà Nội FC, nguồn "cung" chính của đôi bóng xứ Quảng trong thời gian qua. 

Thủ môn Minh Long được bầu Hiển chi viện cho CLB Quảng Nam theo hợp đồng cho mượn
Thủ môn Minh Long được bầu Hiển chi viện cho CLB Quảng Nam theo hợp đồng cho mượn

Cụ thể, sau khi nhận sự hỗ trợ qua việc cử trợ lý Dương Hồng Sơn vào Quảng Nam nắm vai trò HLV trưởng, đội Quảng Nam sẽ nhận thêm 2 cầu thủ để tăng cường cho giai đoạn 2. Đó là tiền vệ Minh Dĩ và thủ môn Minh Long. Cả hai vốn có nhiều kinh nghiệm thi đấu, nhất là Minh Long nhiều năm thi đấu tại V-League. 

Trong thời gian gần đây thủ môn Tấn Trường đã thể hiện phong độ tốt trong khung thành Hà Nội FC, vì thế mà cơ hội ra sân để duy trì phong độ của Minh Long không nhiều. Thế nên phương án chuyển cho Quảng Nam theo hợp đồng cho mượn cũng là điều hợp lý, thủ môn trẻ này sẽ có nhiều cơ hội để ra sân hơn. 

Hà Nội FC tiếp tục chi viện cho Quảng Nam ảnh 1 Minh Long sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Quảng Nam lúc này

 Đội Quảng Nam hiện đang đứng thứ 9/13 ở giải hạng Nhất LS 2021 và cũng đã 1 lần thay HLV. Để hoàn thành mục tiêu thăng hạng, trước mắt Quảng Nam không được để mất điểm ở 5 vòng còn lại của giai đoạn 1 nhằm tranh vào tốp 6.

Cuộc đua tranh hiện tại ở giải hạng Nhất, hai đội Khánh Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu đang chiếm ưu thế, bên cạnh đó còn có Long An đang nổi lên như một "hiện tượng". Trong khi các ứng viên như Quảng Nam hay Phố Hiến lại đang lận đận. 

Hà Nội FC tiếp tục chi viện cho Quảng Nam ảnh 2

Tin cùng chuyên mục