Hà Nội FC – Than Quảng Ninh (19g15, ngày 11-4): Khó lường!

Tương tự như trước trận gặp B.Bình Dương, cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng để đề nghị lãnh đạo đội bóng trả lời dứt khoát chuyện công nợ. Đến trước trận đấu, mọi chuyện tạm ổn thỏa, cầu thủ ra sân và đá tưng bừng, giành 3 điểm trong sự bất ngờ của mọi người. Nay, thêm một lần nữa cầu thủ đội bóng này tiến hành đòi nợ trước trận đấu, và họ cũng vừa được tạm giải quyết…

Các cầu thủ trụ cột của Than QN chấp thuận cùng đội đi Hà Nội thi đấu vòng 9
Các cầu thủ trụ cột của Than QN chấp thuận cùng đội đi Hà Nội thi đấu vòng 9

“Chiến dịch” đòi tiền nợ của cầu thủ Than Quảng Ninh đã tạm thành công khi sáng 10-3, lãnh đạo đội bóng này đã có buổi gặp gỡ các cầu thủ trụ cột. Một số tiền cũng đã được ứng ra để trả lương vài tháng cho cầu thủ trước khi họ sẽ có cuộc gặp mặt lãnh đạo tỉnh vào tuần tới. Sau khi mọi việc tạm giải tỏa, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã chấp thuận lên đường đi Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội vào ngày 11-4.

Hiện tại, Than QN đang có 18 điểm tạm xếp nhì bảng, hơn Hà Nội FC đến 8 điểm và đang rộng cửa tranh chấp ngôi đầu cùng với HA.GL. Mặt khác, đây cũng là cơ hội lớn cho các cầu thủ Quảng Ninh giành chiến thắng trước đối thủ mà họ vốn “kỵ-giơ” trong nhiều mùa bóng qua khi trận này đội khách lại thiếu vắng nhiều trụ cột.

Hà Nội FC – Than Quảng Ninh (19g15, ngày 11-4): Khó lường! ảnh 1 HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò hướng đến mục tiêu giành 3 điểm
Với Hà Nội FC, đây sẽ là thời điểm để họ thể hiện mình, nhất là đẳng cấp của một CLB có thành tích tốt nhất Việt Nam hiện nay. Không có Văn Quyết, Văn Hậu, Hùng Dũng, Bruno, Việt Anh. Họ vẫn còn Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung, Duy Mạnh, Đình Trọng… và điều quan trọng nhất ở Hà Nội FC chính là tâm lý. Nếu vượt qua rào cản này thì họ sẽ rất đáng sợ.

Cả khách lẫn chủ đều xác định tầm quan trọng của trận đấu này. Nếu như Than QN cần thắng để tiếp tục bám sát HA.GL thì Hà Nội FC cũng đặt mục tiêu 3 điểm. Thắng trận này không chỉ để họ dừng chuỗi trận sa sút mà còn lấy lại khí thế trước khi di chuyển lên Pleiku gặp HA.GL ở vòng 9.

Dự đoán: Hà Nội FC thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục