Hà Nội FC làm mới hàng công

Geovane Magno và Bruno Cantanhede là hai ngoại binh mới nhất của đội bóng Thủ đô cho mùa giải 2021. Hai tân binh này từng là trụ cột của những đối trọng mà CLB Hà Nội đã thất bại ở mùa giải 2020.  

Bruno đã có buổi tập cùng Hà Nội FC
Bruno đã có buổi tập cùng Hà Nội FC

Ngày đầu tiên của năm 2021, fanpage của CLB Hà Nội phát đi thông báo về việc chiêu mộ thành công ngoại binh đến từ Viettel Bruno Cantanhede. Chân sút Brazil đã ra mắt đội bóng Thủ đô vào chiều cùng ngày và có thể sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm cho ra sân ở trận đấu cuối cùng thuộc Giải tập huấn tứ hùng gặp chủ nhà TPHCM vào chiều 2-1.

Đây là thông tin làm nức lòng người hâm mộ của đội bóng Thủ đô. Sự xuất hiện của vua phá lưới V-League 2019 sẽ gia tăng thêm sức mạnh cho hàng công của CLB Hà Nội. Ông Nghiêm sẽ có thêm phương án tấn công chất lượng trong bối cảnh đội nhà phải cày ải trên 3 mặt trận tại mùa giải 2021. Trước Bruno, đội bóng Thủ đô vừa trình làng một chân sút đầy hứa hẹn khác là Geovane, cựu binh của CLB Sài Gòn.

Hà Nội FC làm mới hàng công ảnh 1 Trước đó họ cũng đã có được Geovane

Với sự góp sức của Bruno và Geovane, bên cạnh các ngôi sao Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Đại, Quang Hải... có trong đội hình, Hà Nội được đánh giá là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất của mùa giải 2021. Tất nhiên, việc chiêu mộ ngoại binh của CLB Hà Nội khó tránh khỏi sự dèm pha về việc cố tình mua trụ cột của đối thủ để làm suy yếu họ.

Cơ sở để đưa ra nhận định trên là bởi mùa giải 2020, Bruno là một trong những công thần giúp Viettel vượt mặt Hà Nội để lần đầu xưng vương tại V-League. Trong khi 2 bàn thắng của Geovane từng khiến đội bóng Thủ đô một lần thất bại trước CLB Sài Gòn. Có được 2 tân binh này, Hà Nội FC tỏ ra yên tâm để thay thế cho Rimario hay chân sút Omar vốn lớn tuổi và có vấn đề về chấn thương. 

Mùa bóng 2021 đang đến gần, và cũng hứa hẹn nhiều sự trở lại để gia tăng tính quyết liệt ở cuộc đua vô địch. 

Tin cùng chuyên mục