Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi

Cuộc so tài đáng chú ý nhất trong các trận đấu muộn của vòng 6 LS V-League 2020 là trận B.Bình Dương – Hà Nội FC. Đội chủ nhà đang thăng hoa với 3 trận bất bại, trong khi đó Hà Nội FC lại đang sa sút và lực lượng thiếu hụt vì chấn thương.

Cầu thủ đội chủ nhà phản ứng quyết định của trọng tài. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cầu thủ đội chủ nhà phản ứng quyết định của trọng tài. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong trận này, nếu như B.Bình Dương nhập cuộc với đội hình mạnh nhất thì ở bên kia sân, Hà Nội FC không có Omar lẫn Moses do chấn thương. Nhiệm vụ săn bàn được trao cho ngoại binh Rimario và cầu thủ này đã hoàn thàng xuất sắc với cú đúp. Ở một vị trí đáng chú ý khác là thủ môn Tấn Trường, người nổi tiếng với những sai lầm khi còn khoác áo đội B.Bình Dương đã có tên trong đội hình chính thức của Hà Nội FC.

Trận đấu khởi đi với thế trận cân bằng, kinh nghiệm trận mạc của các cựu binh đã giúp Hà Nội FC kiểm soát được khu trung tuyến và tạo nhiều cơ hội về phía khung thành đội chủ nhà.

Đến phút 30, pha cài người khôn khéo của Văn Quyết đã khiến Rabo Ali dính bẫy, đội chủ nhà bị phạt 11m và Rimario không khó để chuyển thành bàn mở tỷ số. Trận đấu trở nên sôi nổi và quyết liệt hơn từ những tranh cãi, phản ứng trọng tài của cả hai đội.

Căng thẳng tiếp tục xảy đến vào cuối trận và trọng tài phải dừng trận đấu gần 5 phút để phân xử. Khoảng thời gian bóng “chết” nhiều đã làm cho hiệp 2 có đến 9 phút bù giờ. Và ở phút bù giờ cuối cùng, Rimario một lần nữa lập công ở bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Dưới đây là những hình ảnh đáng chú ý của trận đấu:
Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi ảnh 1 HLV Park Hang-seo đến dự khán trận đấu. 
Tiến Linh trong pha uy hiếp khung thành thủ môn Tấn Trường.
Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi ảnh 3 Văn Vũ nỗ lực đi bóng qua hậu vệ Hà Nội FC
Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi ảnh 4 Rimario tỏa sáng với cú đúp trong trận này.
Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi ảnh 5 Cầu thủ đội khách phản ứng nhân viên khiêng cáng.
Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi ảnh 6 GĐKT Đặng Trần Chỉnh của đội chủ nhà phản ứng trọng tài vào hiệp 2.
Hà Nội FC giành 3 điểm trên sân Bình Dương trong trận đấu nhiều tranh cãi ảnh 7 Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cũng thể hiện sự bức xúc với trọng tài.

Tin cùng chuyên mục