Hà Nội FC – B.Bình Dương: Chờ bất ngờ từ đội khách

Với trận thua đậm trên sân Thiên Trường ở vòng 1, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp nhiều áp lực ở vòng 2. Cho dù là về lại sân Hàng Đẫy nhưng đối thủ của họ là B.Bình Dương vốn đang có sự thoải mái về tâm lý và sẵn sàng cho mục tiêu lấy điểm trong trận này.

B.Bình Dương hướng đến mục tiêu lấy điểm trên sân Hàng Đẫy
B.Bình Dương hướng đến mục tiêu lấy điểm trên sân Hàng Đẫy

Nhân vật đáng chú ý trong đội hình B.Bình Dương chính là HLV Phan Thanh Hùng, vốn là cựu HLV Hà Nội FC sau đó là Than Quảng Ninh trước khi gia nhập cùng đội bóng đất Thủ. Ông Hùng không giấu điều gì trước cuộc so tài này qua nhận xét: “Chúng tôi sắp trải qua 2 trận đấu khó khăn trước Hà Nội FC và Viettel FC cùng trên sân Hàng Đẫy, nên tôi căn dặn các cầu thủ phải tập trung và cố gắng rất nhiều. Bên cạnh đó thời tiết cũng là một trở ngại. Nhưng bóng đá thì bóng chưa lăn chưa thể nói trước điều gỉ đâu. Tôi cũng không lạ gì lối chơi của Hà Nội FC cho nên không có gì đáng lo cả”.

Theo ông Hùng, mục tiêu của B.Bình Dương trong 2 trận đấu trên sân Hàng Đẫy là quyết tâm giành điểm, “thắng thì càng tốt, còn hòa coi như đạt yêu cầu”, nhà cầm quân người Đà Nẵng nhấn mạnh.

Hà Nội FC – B.Bình Dương: Chờ bất ngờ từ đội khách ảnh 1 Mansaray đang có vấn đề về phong độ và tâm lý
Trong chuyến thi đấu này B.Bình Dương có được đội hình đầy đủ, nhưng hàng tần công vẫn còn là mối lo của họ, nhất là chân sút Mansaray đang có những vấn đề về phong độ lẫn tâm lý. Khả năng trận này sẽ là cơ hội cuối cho anh khi mà chân sút này vốn nhạt nhòa về phong độ từ ở giải tập huấn trước mùa bóng đến nay.

May cho B.Bình Dương là trong giai đoạn ngoại binh gặp vấn đề thì dàn cầu thủ trong nước, bộ khung chủ lực từ Văn Vũ, Tiến Linh, Thanh Thảo… đã vận hành khá tốt để giúp đội kịp giành chiến thắng đầu tay trước Thanh Hóa. Nhưng gặp Hà Nội FC trong bối cảnh hiện nay hẳn sẽ là trận đấu không dễ dàng chút nào cho B.Bình Dương.

Hà Nội FC – B.Bình Dương: Chờ bất ngờ từ đội khách ảnh 2 Văn Vũ vẫn là "thần tài" của đội bóng đất Thủ
Đội chủ nhà đang bị dồn vào tâm lý phải thắng để lấy lại thăng bằng. Mọi hy vọng đang dồn lên Geovane, Bruno, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng…  với sứ  mệnh phải sớm thoát khỏi vị trí cuối bảng hiện nay. Những cuộc so tài gần đây Hà Nội FC thường chiếm ưu thế trước B.Bình Dương, đó cũng là cơ sở để đội chủ nhà hy vọng tái lập thành tích.

Thủ môn Tấn Trường nhiều hy vọng được trao lại vị trí số 1 trong trận này để đối đầu với đội bóng cũ. Trong khi đó ở bên kia sân, thủ quân Omar cũng có cơ hội để so tài cùng Hà Nội FC, đội bóng mà anh đã có 2 mùa khoác áo.

*Trận đấu diễn ra lúc 17 giờ ngày 23-1, được THTT trên VTC3

Tin cùng chuyên mục