Hà Nội B "đè bẹp" Bình Định, Long An thắng kịch tính ở vòng 6 giải hạng Nhất 2018

Ngày 1-6, vòng 6 giải hạng nhất Quốc gia diễn ra với sự góp mặt của hai cặp đấu. Hà Nội B tiếp đón Bình Định trên sân Hàng Đẫy trong khi Tây Ninh làm khách trên sân Long An.

Hà Nội B có trận thắng lớn trước Bình Định. Ảnh: MINH HOÀNG
Hà Nội B có trận thắng lớn trước Bình Định. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở trận đấu giữa Hà Nội B và Bình Định, đội bóng  chủ sân Hàng Đẫy có bàn thắng mở tỷ số hết sức đẹp mắt. Nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, Đào Hoàng  Nam có pha  dứt điểm từ xa với cự ly tầm 25m hạ gục thủ thành Bình Định ngay ở phút 15. Nhận bàn thua, các cầu thủ Bình Định dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và nỗ lực của họ đã được đền đáp.

Từ  quả  đá phạt  bên  phía  cánh phải ở phút 20, Công Huy bật cao đánh đầu đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất võ. Những phút cuối hiệp một,  đội bóng thủ đô tràn lên tấn công nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Và 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp hai trận đấu diễn ra với thế trận một chiều của đội chủ nhà. Chỉ trong vòng 30 phút (từ phút 48 đến phút 78), đội bóng đất võ nhận liên tiếp bốn bàn thua. Các pha lập công của đội bóng thủ đô lần lượt được ghi bởi Phạm Tuấn Hải, Trần Đức Nam và Ngọc Trung, trong đó tiền đạo Tuấn Hải lập cú đúp. Rõ ràng phòng  ngự Bình Định hiện đang có vấn đề và thi đấu mất tập trung. Kết thúc trận đấu, Hà Nội B đánh bại Bình Định với tỷ số 5-1.

Hà Nội B "đè bẹp" Bình Định, Long An thắng kịch tính ở vòng 6 giải hạng Nhất 2018 ảnh 1 Long An có chiến thắng chật vật trước Tây Ninh. Ảnh: ANH TUẤN
Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà Long An đánh bại Tây Ninh với tỷ số 2-1. Pha lập công của Hải Đăng ở những phút bù giờ cuối cùng giúp đội bóng ĐBSCL giữ lại ba điểm quý giá trên sân nhà.

Với kết quả này, Long An tạm thời vươn lên vị trí thứ ba với 10 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, Hà Nội B đứng ở vị trí thứ tư với một điểm ít hơn.

Ngày mai, các trận đấu còn lại vòng 6 giải hạng nhất Quốc gia tiếp tục diễn ra. Vào lúc 15g30 là cuộc đối đầu giữa CAND và Viettel, cùng thời điểm đó Đắk Lắk cũng có trận so tài với Huế. Trận đấu muộn nhất diễn ra lúc 16g30, chủ nhà Bình Phước có cuộc tiếp đón Đồng Tháp.

Tin cùng chuyên mục