Hà My tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng từng trả cát-xê 1 tỷ đồng

KHẮC THI - NINH GIANG

Trong chương trình Tình Bolero Hoan ca phát sóng vào tối 27-2 trên kênh THVL1, khán giả chứng kiến những giai đoạn đẹp trong cuộc đời, cùng những câu chuyện vui buồn của 7 nghệ sĩ tham gia.

Nữ ca sĩ Hà My (ảnh) chia sẻ, người mà cô mang ơn nhiều nhất là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2005, anh từng giúp cô giấy tờ sang Mỹ lưu diễn với cát-xê của 1 tháng biểu diễn là 1 tỷ đồng- số tiền mua ngôi nhà đang ở.

Trấn Thành (ảnh) đóng vai chính trong MV ca nhạc của vợ

Đôi Trấn Thành- Hari Won vừa tiết lộ hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào bên nhau tại những địa danh quen thuộc như: Đà Nẵng, Hội An...

Cả 2 sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc Từ giây phút đầu, của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Đây cũng là món quà cưới mà nam nhạc sĩ dành tặng riêng 2 người bạn thân. MV này dự kiến được phát hành vào đúng dịp 8-3.

Khắc Minh (ảnh) khóc hết nước mắt trong vai diễn đầu tay

Sau thời gian dài mất tích trên các sân khấu âm nhạc, Khắc Minh cho biết anh sẽ trở lại trong vai trò diễn viên. Đó là vai Nam trong phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa.

Khắc Minh sở hữu vẻ ngoài điển trai của một hotboy, từng được báo giới và khán giả ưu ái với tên gọi Kim Bum của Việt Nam. Nổi lên từ cuộc thi Học viện ngôi sao với ngôi Á quân, Khắc Minh, thành viên nhóm Ayor, cũng được biết đến từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn.

Phi Nhung (ảnh) bật khóc kể về tuổi thơ không cha

Nữ ca sĩ Phi Nhung là khách mời trong chương trình Điều ước thứ 7 số 111. Cô đóng vai giám khảo cuộc thi hát do ê-kíp dàn dựng.

Thí sinh gây chú ý nhất của cuộc thi là Phạm Ngọc Thư, 16 tuổi, với chia sẻ về cuộc sống khó khăn khi hàng ngày chèo đò, bắt cá, nhặt ốc kiếm sống cùng bà, giữa cảnh cha đi vắng, mẹ bị tâm thần nặng... nhưng chưa bao giờ muốn nghỉ học. Nghe câu chuyện của Ngọc Thư, Phi Nhung khóc nức nở vì khi còn nhỏ, cũng ở với bà ngoại vì không có cha, mẹ ở xa…

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục