Hà Minh Tuấn quyết sẽ không lỡ hẹn ở trận gặp UAE

Vốn đã được gọi vào đội tuyển Việt Nam ở hai lần tập trung gần đây, nhưng chân sút Hà Minh Tuấn đều không có duyên khi bị loại bởi cùng 1 nguyên nhân la chấn thương. Ở đợt tập trung lần này, tiền đạo của CLB Quảng Nam hy vọng sẽ trụ lại và thậm chí được ra sân, ghi bàn…

HLV Park Hang-seo chuẩn bị chốt danh sách cho hai trận gặp UAE và Thái Lan. Ảnh: Minh Hoàng
HLV Park Hang-seo chuẩn bị chốt danh sách cho hai trận gặp UAE và Thái Lan. Ảnh: Minh Hoàng

Được chỉ định đại diện đội tuyển trả lời truyền thông sau buổi tập mới đây, Minh Tuấn đã thể hiện quyết tâm rất cao. Anh tự tin vào điều đó khi hiện tại đang có phong độ tốt và là chân sút chủ lực của đội bóng xứ Quảng trong giai đoạn tăng tốt vào cuối mùa bóng.

Hà Minh Tuấn quyết sẽ không lỡ hẹn ở trận gặp UAE ảnh 1 Tiền đạo Hà Minh Tuấn
Hà Minh Tuấn chia sẻ: “Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng tập luyện và thích nghi nhanh nhất với toàn đội và chiến thuật của HLV. Hai lần tập trung trước do bị chấn thương nên tôi không có được phong độ tốt nhất. Vì vậy lần này, tôi rất quyết tâm để không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo. Điểm mạnh của tôi là thể lực và tranh chấp tốt. Nếu có cơ hội ra sân ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cố gắng để ghi bàn”.
Hà Minh Tuấn quyết sẽ không lỡ hẹn ở trận gặp UAE ảnh 2
Để tìm được chỗ đứng trên hàng công, Minh Tuấn sẽ phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ, nhưng với chủ trương hay tung “quân bài” độc, lạ để gây bất ngờ cho đối phương của ông Park Hang-seo, Minh Tuấn có nhiều cơ hội để trụ lại ở đợt tập trung này. Nhất là thời điểm ông Park đã giữ Tiến Linh lại cùng đội U22 Việt Nam, trong khi phong độ của Công Phượng vẫn còn nhiều lo ngại do dự bị quá lâu tại Bỉ.

Tin cùng chuyên mục