Hà Lan ngược dòng hòa Ba Lan, Xứ Wales cầm chân Bỉ

Davy Klaassen và Denzel Dumfries ghi bàn trong 3 phút đầu hiệp hai để giúp Hà Lan ngược dòng hòa 2-2 sau khi để đội khách Ba Lan dẫn trước 2 bàn. Trong khi Xứ Wales đã cầm hòa Bỉ với tỷ số 1-1 để giành điểm số đầu tiên trong chiến dịch Nations League này.

Hà Lan ngược dòng hòa 2-2 sau khi để đội khách Ba Lan dẫn trước 2 bàn.
Hà Lan ngược dòng hòa 2-2 sau khi để đội khách Ba Lan dẫn trước 2 bàn.

Ba Lan bất ngờ nhìn thấy cơ hội ghi chiến thắng đầu tiên của họ trên sân đối thủ hùng mạnh Hà Lan, sau khi dẫn trước 2-0 nhờ công của Matty Cash (phút 18) và Piotr Zielinski (phút 49). Tuy nhiên, Hà Lan đã bừng tỉnh và tạo nên thế trận vây ép mạnh mẽ để cân bằng tỷ số khá chóng vánh, với các pha lập công của Davy Klaassen (phút 51) và Denzel Dumfries (phút 54). Thậm chí chủ nhà có thể ngược dòng giành chiến thắng, tiếc rằng đội trưởng Memphis Depay đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút 90+1.

“Tôi đã bỏ lỡ và thật không may điều đó có thể xảy ra”, Depay nói với NOS. “Bây giờ cảm giác như một thất bại. Đó là một trận đấu khó khăn. Ba Lan chơi chặt chẽ, có quá ít khoảng trống. Hôm nay thật khó khăn. Tỷ số 0-2 là một đòn đánh mạnh vào tinh thần, nhưng chúng tôi đã xử lý tốt. Đó không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu. Nhưng chúng tôi đã chứng tỏ rằng chúng tôi có sức chiến đấu trong mình. Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào bản thân”.

Hà Lan ngược dòng hòa Ba Lan, Xứ Wales cầm chân Bỉ ảnh 1 Xứ Wales đã cầm hòa Bỉ để giành điểm số đầu tiên.

Ở trận đấu còn lại của Bảng 4 League A, Xứ Wales đã cầm hòa Bỉ với tỷ số 1-1 để giành điểm số đầu tiên. Youri Tielemans đã đưa tuyển Bỉ vượt lên ở phút 51, nhưng Brennan Johnson đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 86. Hậu vệ Xứ Wales, Joe Rodon chia sẻ sau trận: “Chúng tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được một điểm. Chúng tôi rất vui khi có được một trận hòa. Thật tốt khi kết thúc mạnh mẽ trên sân nhà. Vào thứ ba sẽ là một trận đấu khó khăn khác”.

Hiện tại, Hà Lan vẫn vững vàng ở ngôi đầu với 7 điểm, tuyển Bỉ có 4 điểm với Ba Lan nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số. Xứ Wales xếp chót bảng với chỉ một điểm. Ở lượt đấu tới vào thứ ba, Xứ Wales sẽ làm khách đến Hà Lan trong khi tuyển Bỉ làm khách tới Ba Lan.

Tin cùng chuyên mục