Hà Hồ và Cường Đô La đóng chung MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng

KHẮC THI - THÀNH SƠN

Hà Hồ và Cường Đô La đóng chung MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng dự kiến được trình làng vào dịp Tết Đinh Dậu.

Cả 2 góp mặt trong MV của Mr. Đàm với vai trò khách mời. MV còn có sự góp mặt của siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, doanh nhân Nam Phố Xinh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Xuân Mai.

--------------------------------------

Hà Lê và Phúc Bồ hợp tác Sony Music Entertainment.

Đây là cơ hội để cặp đôi nghệ sĩ chia sẻ những trải nghiệm đầy màu sắc và phong phú về âm nhạc, cuộc sống và tâm tư, tình cảm của mình khi viết tác phẩm đầu tay I believe.  Bằng cách kết hợp giữa yếu tố Electronic/House/Hiphop thời thượng với giai điệu Pop thịnh hành tại Việt Nam, họ đã tạo ra rất nhiều các sản phẩm âm nhạc chất lượng. I believe là sản phẩm đầu tiên của PB Nation dưới sự quản lý của Sony Music Entertainment.

------------------------------------------

Vũ Cát Tường diễn xuất cùng hot girl lai trong MV mới Ngày hôm qua sau khi tung bản audio.

Hà Hồ và Cường Đô La đóng chung MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng ảnh 3

Đây được xem như cú bùng nổ trong âm nhạc, khẳng định lại giá trị bản thân cô sau một thời gian dài bị nghi vấn đạo nhạc. Trong MV này, Vũ Cát Tường hóa thân thành ma-nơ-canh được trưng bày trong cửa tiệm cà phê. Nhờ phép màu mà cô được tỉnh giấc và bước ra đời thật. Ở những phân cảnh đầu tiên, nữ diễn viên trẻ xinh xắn xuất hiện khiến khán giả tò mò về vai trò của cô trong câu chuyện MV. Cô diễn viên nhỏ tuổi này lai 2 dòng máu Nga- Việt. MV là sản phẩm âm nhạc mang màu sắc R&B/fynky làm chủ đạo, với phần hòa âm được phối từ những âm thanh điện tử chơi trên nền acoustic.

--------------------------------------------------

Quế Vân tái xuất với một bản ballad và MV cùng tên Nỗi đau từ người em tin nhất, sau một thời gian khá im ắng.

Hà Hồ và Cường Đô La đóng chung MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng ảnh 4

Đây là ca khúc đánh dấu lần đầu tiên cô cộng tác Vương Anh Tú, chủ nhân của khá nhiều ca khúc hit trong thị trường nhạc Việt thời gian vừa qua. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trầm buồn, đầy chất tự sự.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục