Hà Đức Chinh lại vắng mặt ở vòng 3 LS V-League 2020

Với chấn thương đã gặp phải trong trận gặp TPHCM mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh chắc chắn không thể ra sân ở chuyến làm khách trước SLNA vào ngày 6-6 tới.

Đức Chinh sẽ lỡ trận đấu của Đà Nẵng trên sân Vinh ở vòng 3. Ảnh: Viết Định
Đức Chinh sẽ lỡ trận đấu của Đà Nẵng trên sân Vinh ở vòng 3. Ảnh: Viết Định

Ngày hôm qua 3-6, CLB Đà Nẵng đã di chuyển ra Vinh để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước CLB SLNA tại vòng 3 LS V-League 2020. Đây là trận đấu được đánh giá rất quan trọng đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, nhất là khi họ đang “đội sổ” trên bảng xếp hạng.

Dù vậy ở chuyến làm khách lần này, CLB Đà Nẵng sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi họ không có được sự phục vụ của chân sút nội Hà Đức Chinh vì bị căng cơ đùi, chấn thương khiến anh phải rời sân sớm ở trận đấu với CLB TPHCM ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia mới đây.

Chia sẻ với truyền thông, Đức Chinh cho biết chấn thương của anh không quá nặng, nhưng có lẽ HLV Lê Huỳnh Đức muốn tiền đạo này cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn nên quyết định không đăng ký Đức Chinh ở vòng 3.

Vắng Đức Chinh, hàng công CLB Đà Nẵng sẽ trông cậy rất nhiều vào ngoại binh Tanda, thế nhưng nhìn vào những gì tiền đạo này thể hiện ở trận đấu với TPHCM thì HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có lý do để lo lắng.

“Như các trận đấu trước học trò của tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Cảm giác cầu môn của họ chưa được tốt. Ở trận đấu này có những phút chúng tôi đã chơi tốt, có những cơ hội rõ rệt để tiếp cận khung thành đối phương.

Tuy nhiên các tiền đạo, tiền vệ không thể kết thúc được. Điều này thật đáng tiếc và đến nay chưa thể cải thiện”, HLV Lê Huỳnh Đức than phiền.

Hà Đức Chinh lại vắng mặt ở vòng 3 LS V-League 2020 ảnh 1 HLV Lê Huỳnh Đức đành trông cậy vào các ngoại binh trên hàng công.
Trước khi di chuyển ra Vinh, trong các buổi tập gần nhất của CLB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã dành rất nhiều thời gian để cải thiện khả năng chạy chỗ, chọn vị trí và phá bẫy việt vị cho bộ đôi Tanda và Akinade.

Nếu như CLB Đà Nẵng không có Đức Chinh trong đội hình thì bên phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường cũng sẽ mất đi chốt chặn quan trọng ở vị trí trung vệ khi đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị giãn dây chằng. Ngoài ra, Phạm Xuân Mạnh và Cao Xuân Thắng cũng đang gặp những chấn thương khác nhau.

Trận đấu giữa SLNA và CLB Đà Nẵng sẽ được diễn ra trên SVĐ Vinh vào lúc 17 giờ ngày 6-6 tới.

Tin cùng chuyên mục